Chelsea thắng, Mourinho vẫn chê học trò lười biếng

24/08/2014 07:58 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ Chelsea sau khi đội bóng này giành chiến thắng 2-0 trước Leicester trong trận đấu diễn ra đêm qua (23.8, giờ VN).

(TNO) HLV Jose Mourinho tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ Chelsea sau khi đội bóng này giành chiến thắng 2-0 trước Leicester trong trận đấu diễn ra đêm qua (23.8, giờ VN).

>> Chelsea duy trì mạch toàn thắng ở Premier League
>> Fabregas và Costa tỏa sáng, Chelsea đè bẹp Burnley
>> Tân binh của Chelsea dính nghi án phụ tình

Chelsea thắng, Mourinho vẫn chê học trò lười biếng-1
Chelsea (áo xanh) không thể ghi bàn trong hiệp 1 trận đấu với Leicester - Ảnh: Reuters

Trong trận đấu vừa qua, dù được chơi trên sân nhà nhưng Chelsea thi đấu có phần bế tắc trước đội khách Leicester. Dù vậy, nhờ các pha lập công của Diego Costa và Eden Hazard, “The Blues” vẫn giành trọn 3 điểm, qua đó vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng Premier League.

Chứng kiến màn trình diễn của các học trò, HLV Mourinho tỏ ra không hài lòng: “Tôi thích các buổi tập vào buổi sáng. Tuy nhiên, trong tuần vừa qua, chúng tôi tập vào buổi trưa bởi thời tiết không thích hợp. Thời tiết kiểu này khiến con người trở nên lười biếng.

Tương tự, trong trận đấu vừa qua, các cầu thủ của tôi tỏ ra lười biếng trong hiệp 1 và tôi không hề thích điều này. Thật may là họ đã kịp thời bừng tỉnh và giành chiến thắng trong hiệp 2. 

Trong giờ nghỉ giữa hiệp, tôi đã nói khá nhiều với các cầu thủ. Tôi chỉ cho họ thấy rằng cách thi đấu trong hiệp 1 là không đủ để giành chiến thắng và đội bóng có thể gặp nguy hiểm. Trong hiệp 2, mọi thứ đã được cải thiện. Nhưng đừng quên rằng, ngay trước khi Costa ghi bàn, Leicester cũng có một tình huống 1 đối 1 với thủ môn”.


HLV Mourinho không thật sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò - Ảnh: AFP

Ở trận đấu vừa qua, HLV Mourinho tiếp tục chọn Thibaut Courtois là người trấn giữ khung thành của Chelsea. Đó là một quyết  định chính xác khi thủ thành người Bỉ thi đấu rất chắc chắn, góp phần giữ sạch lưới cho “The Blues”.

Bên cạnh đó, “Người đặt biệt” cũng không đăng ký Fernando Torres vào danh sách thi đấu. Thay vào đó, tiền đạo kỳ cựu Didier Drogba là người dự bị cho Diego Costa. Dù vậy, HLV Mourinho cho biết ông không muốn bán Torres.


Drogba trở lại Stamford Bridge sau một khoảng thời gian chia tay - Ảnh: Reuters

“Tôi muốn có một đội hình cân bằng. Đôi khi tôi có thể để 2 tiền đạo ngồi dự bị, đôi khi tôi không thể làm điều đó. Tôi muốn có 3 tiền đạo trong đội. Trong một số trận, 2 tiền đạo ra sân, 1 người dự bị. Tôi cần 3 chân sút bởi sẽ có lúc có người bị chấn thương hoặc treo giò.

Tôi muốn Torres ở lại. Anh ấy sẽ thi đấu và ghi bàn trở lại. Đó sẽ là điều tốt cho Chelsea. Torres là một cầu thủ rất chuyên nghiệp và có nhân cách tuyệt vời. Tôi không có bất cứ vấn đề nào với Torres”, Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.