Chelsea thắng trận thứ 5 liên tiếp ở Europa League

30/11/2018 07:05 GMT+7

Chelsea tiếp tục cho thấy họ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Europa League mùa này khi có chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại vòng bảng giải đấu hạng 2 châu Âu.

Trước thềm loạt trận thứ 5 vòng bảng Europa League diễn ra rạng sáng nay (30.11, giờ VN), Chelsea đã chắc chắn đi tiếp với vị trí số 1 tại bảng L sau 4 trận toàn thắng. Chính vì vậy, HLV Maurizio Sarri đã cho một vài cầu thủ quan trọng nghỉ ngơi. Tuy nhiên, đội hình 2 của "The Blues" vẫn đủ sức đè bẹp PAOK Thessaloniki với tỷ số 4-0.
Mọi chuyện khởi đầu thuận lợi với Chelsea khi trận đấu mới chỉ trôi qua được 7 phút, PAOK Thessaloniki chỉ còn 10 người trên sân sau khi Yevhen Khacheridi bị truất quyền thi đấu. Đó là tình huống đồng đội chuyền về bất cẩn, tạo điều kiện cho Olivier Giroud thoát xuống và Khacheridi không còn cách nào khác là phải phạm lỗi.

tin liên quan

Bị 'sốc nhiệt' trước Tottenham, Chelsea nhận trận thua đầu tiên

Lần đầu tiên ở mùa này đội quân bất khả chiến bại của HLV Maurizio Sarri, CLB Chelsea đã tê liệt hoàn toàn khi đối mặt kình địch cùng thành phố London là Tottenham và chịu thua đậm 1-3 ở trận đấu rạng sáng nay 25.11 tại vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Với ưu thế hơn người Chelsea dễ dàng kiểm soát thế trận và Giroud ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở các phút 27 và 37, giúp đội chủ nhà dẫn trước 2-0 trước khi hiệp 1 kết thúc. 
Sang hiệp 2, cầu thủ 18 tuổi Callum Hudson-Odoi đã có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea khi anh lập công ở phút 60. Sau đó, đến lượt Alvaro Morata, người vào thay Giroud, ấn định chiến thắng cho "The Blues".
Chiến thắng này giúp cho Chelsea tạm quên đi thất bại 1-3 trước Tottenham hồi tuần trước. Thầy trò HLV Sarri cho thấy họ vẫn là một đối thủ đáng gờm trong bất cứ cuộc đua vô địch nào.
Đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ của Arsenal vẫn dễ dàng đánh bại Vorskla Poltava Reuters
Tương tự như Chelsea, Arsenal cũng có chiến thắng dễ dàng 3-0 trên sân Vorskla Poltava. Cầu thủ 18 tuổi Emile Smith-Rowe mở tỷ số cho các "Pháo thủ" ngay ở phút 11 trước khi Aaron Ramsey sút thành công quả phạt đền nhân đôi cách biệt ở phút 27.
Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, một cầu thủ dưới 20 tuổi khác là Joseph Willock đã ấn định chiến thắng cho Arsenal. Với 3 điểm có được trong trận này, đội bóng thành London đã nắm chắc vị trí đầu bảng E khi có 13 điểm, hơn 3 điểm so với Sporting.
Kết quả các trận đấu:
Bảng A: 
Bayer Leverkusen 1 - 1 Ludogorets Razgrad
FC Zuerich 1 - 2 AEK Larnaca
Bảng B: 
Rosenborg 0 - 1 Celtic
Salzburg 1 - 0 RasenBallsport Leipzig
Bảng C:
Bordeaux 2 - 0 Slavia Prague
Zenit St. Petersburg 1 - 0 FC Koebenhavn
Bảng D: 
Anderlecht 0 - 0 Spartak Trnava
Fenerbahce 0 - 0 Dinamo Zagreb
Bảng E:
Qarabag FK 1 - 6 Sporting CP
Vorskla Poltava 0 - 3 Arsenal
Bảng F:
AC Milan 5 - 2 F91 Dudelange
Real Betis 1 - 0 Olympiacos
Bảng G:
Spartak Moscow 1 - 2 Rapid Wien
Rangers 0 - 0 Villarreal
Bảng H:
Apollon Limassol 2 - 0 Lazio
Eintracht Frankfurt 4 - 0 Marseille
Bảng I
Malmoe FF 2 - 2 Genk
Sarpsborg 08 2 - 3 Besiktas
Bảng J:
Krasnodar 2 - 1 Akhisarspor
Standard Liege 1 - 0 Sevilla
Bảng K: 
FC Astana 0 - 1 Dynamo Kyiv
Jablonec 0 - 1 Rennes
Bảng L:
BATE Borisov 2 - 0 Vidi FC
Chelsea 4 - 0 PAOK Thessaloniki FC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.