Chelsea thua Stoke, HLV Mourinho lại lâm nguy

08/11/2015 06:57 GMT+7

(TNO) Tương lai của HLV Jose Mourinho một lần nữa bị đe dọa khi Chelsea để thua 0-1 trên sân Stoke trong trận đấu ở vòng 12 Premier League diễn ra rạng sáng nay (8.11, giờ VN).

(TNO) Tương lai của HLV Jose Mourinho một lần nữa bị đe dọa khi Chelsea để thua 0-1 trên sân Stoke trong trận đấu ở vòng 12 Premier League diễn ra rạng sáng nay (8.11, giờ VN).

CĐV mang mặt nạ và hình nộm của HLV Mourinho đến sân - Ảnh: Reuters
Trong trận đấu vừa qua, HLV Mourinho đã không thể xuất hiện tại sân Britannia của Stoke do lệnh cấm của FA. Tuy nhiên, trên các khán đài vẫn xuất hiện hình ảnh của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Đó là bởi các CĐV đã mang mặt nạ và hình nộm của ông đến sân. 
Đội hình ra sân của "The Blues" đã có sự trở lại của Eden Hazard và Pedro. Những gương mặt này đã mang lại sự sống cho hàng công của đội khách. Chelsea chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu. Tuy nhiên, dường như vận may vẫn chưa trở lại với đội bóng thành London.
Pedro (phải) trở lại sau khi bình phục chấn thương - Ảnh: Reuters
Costa bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn - Ảnh: Reuters
Những cơ hội lần lượt được tạo ra nhưng Diego Costa, Hazard đã không thể dứt điểm chính xác để mở tỷ số cho đội khách. Sự phung phí cơ hội đã khiến đội khách phải trả giá.
Sau khi dành thời gian để phòng thủ trong hiệp 1, Stoke bất ngờ tấn công trong khoảng thời gian đầu hiệp 2. Sự thay đổi này gây bất ngờ cho hàng thủ Chelsea. Phút 53, từ pha phối hợp ăn ý của đồng đội, bóng đến vị trí của Marko Arnautovic trong vùng cấm địa và chân sút này đã tung người thực hiện cú volley khiến thủ môn Asmir Begovic không thể cản phá.
Arnautovic dứt điểm hạ Chelsea - Ảnh: Reuters
Bị thủng lưới, Chelsea phải tiếp tục tràn lên tấn công. Tuy nhiên, kịch bản trong hiệp 1 lại tái diễn. Hàng loạt cơ hội đã bị các cầu thủ đội khách bỏ qua. Trong đó, đáng tiếc nhất là cú sút đưa bóng trúng cột dọc khung thành Stoke của Pedro ở phút 67.
Đến phút 80, Hazard nhận bóng trong vùng cấm địa ở tư thế không bị ai kèm nhưng tiền vệ người Bỉ một lần nữa dứt điểm thiếu chính xác. Với việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, Chelsea đã phải rời sân Britannia mà không có điểm nào.
Hazard (giữa) đã không thể giúp Chelsea có điểm - Ảnh: Reuters
Đó đã là trận thua thứ 7 sau 12 vòng đấu của Chelsea trong mùa giải này. Chỉ có 11 điểm, "The Blues" bị đẩy xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng Premier League và chỉ hơn nhóm xuống hạng 3 điểm.
Với kết quả này, tương lai của HLV Mourinho sẽ bị "xét lại" trong đợt nghỉ để các đội tuyển quốc gia thi đấu trong 2 tuần tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.