Chelsea tiến gần đến việc ký hợp đồng với HLV Conte

27/02/2016 14:25 GMT+7

Theo Sport Mail , tiến trình thương lượng giữa Chelsea và đại diện của HLV Antonio Conte đang diễn ra rất suôn sẻ và thỏa thuận giữa các bên có thể sẽ được ký kết vào tháng 3 tới.

Theo Sport Mail, tiến trình thương lượng giữa Chelsea và đại diện của HLV Antonio Conte đang diễn ra rất suôn sẻ và thỏa thuận giữa các bên có thể sẽ được ký kết vào tháng 3 tới.

HLV Conte nhiều khả năng sẽ dẫn dắt Chelsea ở mùa tới - Ảnh: AFP
Sport Mail cho biết Chelsea và đại diện của HLV Conte đã có những cuộc họp trong suốt 2 ngày qua tại London. Đại diện cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge tham gia đàm phán là Marina Granovskaia, cánh tay phải của ông chủ Roman Abramovich. 
Bà Granovskaia năm nay 39 tuổi, là cố vấn của Abramovich trong suốt 18 năm qua. Granovskaia cũng chính là người mang HLV Jose Mourinho trở lại Chelsea vào năm 2013.
Nguồn tin của Sport Mail cho biết phía Chelsea sẵn sàng trả mức lương 6 triệu bảng/mùa theo yêu cầu từ phía HLV Conte theo hợp đồng kéo dài 3 năm. Bên cạnh đó, các bên còn thảo luận về các mục tiêu chuyển nhượng mà nhà cầm quân người Ý nhắm đến khi lên nắm quyền tại sân Stamford Bridge.
Pogba là mục tiêu mà HLV Conte nhắm đến khi nắm quyền ở Chelsea - Ảnh: AFP
Phía Chelsea đảm bảo sẽ cung cấp cho HLV Conte số tiền 150 triệu bảng để xây dựng lại đội hình nhằm đưa đội bóng trở lại vị thế vốn có. Dù vậy, ban lãnh đạo "The Blues" cũng yêu cầu chiến lược gia 46 tuổi phải quan tâm đến việc phát triển cầu thủ trẻ. Đây cũng là điều mà HLV Conte làm tốt khi còn dẫn dắt Juventus.
Với ngân sách dành cho chuyển nhượng lớn như vậy một khi HLV Conte lên nắm quyền, Chelsea hứa hẹn sẽ tạo ra những bản hợp đồng bom tấn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Sport Mail cho rằng mục tiêu lớn nhất mà nhà cầm quân người Ý muốn ký hợp đồng là cậu học trò cũ Paul Pogba của Juventus.
Trợ lý Alessio (phải) cũng sẽ theo chân Conte đến Stamford Bridge - Ảnh: AFP
Bên cạnh đó, phía HLV Conte cũng yêu cầu được sử dụng các trợ lý cũ của ông này tại Juventus bao gồm các trợ lý Angelo Alessio, Mauro Sandreani, HLV thể lực Paolo Bertelli. Ngoài ra, HLV Conte được cho là cũng sẽ mời Massimo Carrera, người từng thay ông dẫn dắt Juventus vào năm 2012 khi bị cấm chỉ đạo vì liên quan đến một vụ dàn xếp tỷ số. 
Nếu mọi chuyện suôn sẻ thì các bên sẽ ký thỏa thuận vào tháng 3 tới. Sau đó, HLV Conte sẽ chính thức thông báo với Liên đoàn bóng đá Ý về quyết định thôi dẫn dắt đội tuyển nước này trong cuộc họp trước thềm vòng chung kết EURO 2016. Chelsea nhiều khả năng sẽ ra mắt HLV mới vào ngày 14 hoặc 15.7, một tuần sau khi EURO 2016 kết thúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.