Chelsea “trói chân” David Luiz

23/09/2012 07:45 GMT+7

(TNO) Chelsea đã chấm dứt những lời đồn đại xung quanh tương lai của hậu vệ David Luiz sau khi vừa gia hạn hợp đồng thành công cầu thủ người Brazil, tin từ Reuters ngày 22.9.

(TNO) Chelsea đã chấm dứt những lời đồn đại xung quanh tương lai của hậu vệ David Luiz sau khi vừa gia hạn hợp đồng thành công cầu thủ người Brazil, tin từ Reuters ngày 22.9.

>> Chelsea thắng may nhờ Ashley Cole
>> Ông chủ Abramovich không hài lòng với Chelsea
>> David Luiz chia tay bạn gái

Chelsea "trói chân" David Luiz
David Luiz (phải) đã trở thành trụ cột ở hàng thủ của Chelsea - Ảnh: AFP

Ngay sau trận thắng Stoke 1-0 tại Premier League diễn ra đêm qua (22.9), Chelsea cũng vui mừng thông báo hậu vệ David Luiz đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge. Theo đó, hiệu lực ràng buộc giữa cầu thủ người Brazil và “The Blues” lúc này sẽ kéo dài đến năm 2017.

Phát biểu trên website chính thức của Chelsea sau khi tiếp tục gắn bó dài hạn với đội bóng thành London, David Luiz háo hức cho biết: “Tôi rất vui khi được ký hợp đồng mới. Tôi muốn liên tục thi đấu trong môi trường đỉnh cao của bóng đá và ở Chelsea, tôi được đáp ứng điều này. Tôi yêu quý mọi thứ tại đây và đặc biệt không thể nhắc đến các cổ động viên trung thành của đội bóng, những người đã chào đón và ủng hộ tôi nhiệt tình suốt thời gian qua”.

Kể từ khi chuyển sang khoác áo Chelsea vào tháng 1.2011 từ Benfica với giá chuyển nhượng 25 triệu euro, David Luiz đã nhanh chóng trở thành một trong những trụ cột của CLB. Năm ngoái, anh góp một phần không nhỏ công sức để tạo nên hàng thủ vững chắc cho “The Blues”, qua đó giúp đội bóng giành chức vô địch Champions League và cúp FA.

Mùa hè qua, báo chí Anh loan tin cầu thủ Brazil đã nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ Barcelona và thậm chí Man City từng hỏi mua anh với giá 30 triệu bảng.

Sau khi “trói chân” thành công David Luiz, có khả năng Chelsea sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng với hậu vệ cánh Ashley Cole, người hùng ở trận gặp Stoke. Hiện cựu cầu thủ Arsenal đang bước vào năm cuối hợp đồng và tương lai của anh đang trở thành đề tài thu hút được nhiều sự quan tâm từ báo chí những tuần gần đây.

“Hợp đồng giữa Ashley Cole và CLB đang được tiến hành xem xét. Lời đề nghị của tôi là giữ chân anh ấy càng lâu càng tốt. Tôi tin chắc ban lãnh đạo đội bóng sẽ tìm ra hướng để giải quyết vấn đề. Cả hai bên đều rất vui khi ngồi bàn luận với nhau xung quanh chuyện hợp đồng”, HLV Di Matteo nói trong cuộc họp báo.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.