Chelsea từ bỏ cuộc đua giành chữ ký Pogba

19/07/2015 14:04 GMT+7

(TNO) Từ những phát biểu của HLV Jose Mourinho, có thể thấy rằng Chelsea sẽ không tiếp tục theo đuổi tiền vệ đang khoác áo Juventus Paul Pogba.

(TNO) Từ những phát biểu của HLV Jose Mourinho, có thể thấy rằng Chelsea sẽ không tiếp tục theo đuổi tiền vệ đang khoác áo Juventus Paul Pogba.

Pogba (6) là ngôi sao đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi - Ảnh: AFP
Pogba hiện đang là cầu thủ được nhiều đại gia của bóng đá châu Âu theo đuổi. Barcelona, Real Madrid, Manchester City, PSG và Chelsea được cho là đang ở trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Pháp.
Tuy nhiên, trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho dường như đã bày tỏ ý định bỏ cuộc trong cuộc đua đầy tốn kém này. 
HLV Mourinho: "Đôi khi bạn không làm được những điều bạn thích" - Ảnh: AFP
"Pogba là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nếu anh ấy ở lại Juventus thì họ sẽ rất mạnh. Nếu Pogba đến bất kỳ đội bóng nào thì đội bóng đó sẽ mạnh lên. Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp của Chelsea. 
Chúng tôi mua Asmir Begovic để thay Petr Cech, ký hợp đồng với Radamel Falcao để thay Didier Drogba. Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người đều thích Pogba. Tuy nhiên, đôi khi bạn không làm được những điều mà bạn thích. Chẳng hạn như tôi muốn có tháp Eiffel trong vườn nhà nhưng đó là điều không thể thực hiện được", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.
Stones (trái) đang là mục tiêu của Chelsea - Ảnh: AFP
Thay vì mua Pogba, nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ tập trung đầu tư cho hàng thủ. Mục tiêu mà nhà cầm quân người Bồ Đào Nha là trung vệ John Stones của Everton. 
Cách đây chưa lâu Chelsea đã đề nghị mua trung vệ của tuyển U.21 Anh với giá 20 triệu bảng nhưng đã bị Everton từ chối. HLV Mourinho xác nhận rằng Chelsea sẽ tiếp tục theo đuổi Stones và theo báo chí Anh, mức giá tiếp theo có thể là 26 triệu bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.