Chelsea từ chối đề nghị 'chuyển nhượng' Mourinho từ AS Monaco

04/11/2015 15:28 GMT+7

(TNO) Một thông tin cho thấy ông chủ Roman Abramovich của Chelsea vẫn rất tin tưởng HLV Jose Mourinho khi vị tỷ phú người Nga từ chối đề nghị 'chuyển nhượng' nhà cầm quân 52 tuổi từ AS Monaco.

(TNO) Một thông tin cho thấy ông chủ Roman Abramovich của Chelsea vẫn rất tin tưởng HLV Jose Mourinho khi vị tỷ phú người Nga từ chối đề nghị 'chuyển nhượng' nhà cầm quân 52 tuổi từ AS Monaco.

Dù đang gây thất vọng ở Chelsea nhưng HLV Mourinho vẫn được AS Monaco quan tâm - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, vào hôm 3.11 vừa qua, đại diện của AS Monaco đã sang London (Anh) để thuyết phục Chelsea "nhả" HLV Mourinho cho họ. Người được đội bóng công quốc cử sang Anh là Alessandro Proto, một cổ đông của đội bóng. Theo đó, doanh nhân người Ý đã có cuộc nói chuyện với ông chủ Abramovich của Chelsea.
Thông tin này đã được công ty Proto Enterprises của ông Proto xác nhận thông qua một thông báo: "Chúng tôi đã đề nghị trả cho Chelsea 50 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của HLV Mourinho ngay lập tức. Tuy nhiên, phía Chelsea muốn có 100 triệu euro và dường như con số đó cũng chưa làm thỏa mãn họ".
Trong thông báo của công ty Proto Enterprises cho biết sở dĩ Chelsea đưa ra giá cao như vậy là do ông Abramovich xem Mourinho là HLV giỏi nhất thế giới hiện nay.
Ông Abramovich vẫn còn tin tưởng Mourinho - Ảnh: AFP
Với thông tin này, có thể thấy rằng ông Abramovich vẫn còn tin tưởng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Bởi với số tiền 50 triệu euro (tương đương 35 triệu bảng), Chelsea có thể đền bù hợp đồng cho Mourinho và tìm kiếm một HLV khác.
Hiện "Người đặc biệt" đang phải chịu áp lực lớn sau khi Chelsea để thua trận thứ 6 sau 11 trận đã qua tại Premier League. Vào rạng sáng mai (lúc 2 giờ 45 ngày 5.11, giờ VN), "The Blues" sẽ tiếp Dynamo Kiev tại sân Stamford Bridge ở vòng bảng Champions League. Đây cũng được xem là một trận đấu rất quan trọng đối với tương lai của chiến lược gia 52 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.