Chelsea và Man City tăng tốc trong cuộc đua chuyển nhượng

25/07/2017 08:15 GMT+7

Chelsea và Manchester City (Man City) đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng và không loại trừ khả năng họ sẽ phá kỷ lục mua sắm trong mùa hè này.

Theo Sport Mail, hai đại gia của Premier League là Chelsea và Man City đều rất tích cực săn lùng cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. 
Cho đến thời điểm này, Chelsea đã chi ra tổng cộng 140 triệu bảng để ký hợp đồng với 4 tân binh là Alvaro Morata (70 triệu bảng), Antonio Rudiger (30 triệu bảng), Tiemoue Bakayoko (40 triệu bảng) và thủ môn Willy Caballero (tự do).
Trong khi đó, Man City cũng không hề thua kém khi đã chi gần 130 triệu bảng cho Kyle Walker, Benjamin Mendy, Danilo. Điều đáng nói là cả 3 cầu thủ nói trên đều là hậu vệ. Ngoài ra, trước đó, đội chủ sân Etihad cũng đã bỏ ra 35 triệu bảng để ký hợp đồng với thủ môn Ederson Moraes.

tin liên quan

Chelsea sẽ 'trả thù' vụ bị M.U cướp Lukaku
Ban lãnh đạo Chelsea đã đồng ý bán để tiền vệ Nemanja Matic sang Manchester United (M.U) nhưng mức giá để có tiền vệ này là không hề rẻ. Đó là hậu quả của việc 'Quỷ đỏ' nẫng tay trên Romelu Lukaku của 'The Blues'. 
Chưa dừng ở đó, Sport Mail cho rằng Chelsea và Man City sẽ tiếp tục mạnh tay trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Chelsea đã đưa thêm 4 cái tên nữa vào danh sách cần mua. Đó là các cầu thủ Alex Sandro (Juventus), Antonio Candreva (Inter Milan), Fernando Llorente (Swansea) và Virgil van Dijk (Southampton). Nếu cả 4 mục tiêu này đều hoàn thành, tổng số tiền chuyển nhượng trong mùa hè này của Chelsea sẽ lên đến 230 triệu bảng và họ sẽ phá kỷ lục thế giới do Man City đang nắm giữ.
Sanchez đang là mục tiêu của Man City AFP
Tuy nhiên, Man City sẽ không ngồi yên. HLV Pep Guardiola vẫn cần thêm người để tăng cường sức mạnh cho đội bóng chủ sân Etihad.
Theo Sport Mail, giờ đây Man City sẽ tập trung vào việc chiêu mộ các ngôi sao tấn công. Theo đó, mục tiêu mà đội bóng nhà giàu thành Manchester nhắm đến là Alexis Sanchez (Arsenal) và Kylian Mbappe (AS Monaco). 
Dù vậy, đây là những mục tiêu rất khó theo đuổi. Tiền đạo người Chile trị giá 50 triệu bảng trong khi để mua tài năng trẻ của AS Monaco, số tiền chắc chắn không dưới 100 triệu bảng.
Bên cạnh đó, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã tuyên bố sẽ làm mọi cách để giữ chân Sanchez. Tương tự, AS Monaco cũng rất muốn giữ chân Mbappe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.