Chelsea và M.U cùng tổn thất lực lượng trước trận đại chiến

27/10/2012 10:25 GMT+7

(TNO) Một ngày trước trận cầu tâm điểm của Premier League vòng 9, cả Chelsea và Manchester United (M.U) đều phải nhận tin không vui khi Frank Lampard cùng Shinji Kagawa đều không kịp bình phục chấn thương.

(TNO) Một ngày trước trận cầu tâm điểm của Premier League vòng 9, cả Chelsea và Manchester United (M.U) đều phải nhận tin không vui khi Frank Lampard cùng Shinji Kagawa đều không kịp bình phục chấn thương.

>> Vì sao Shakhtar Donetsk thắng Chelsea?
>> HLV Di Matteo: Chelsea buộc phải thắng 2 trận sân nhà
>> Chelsea "cóng chân" trên đất Ukraine

Frank Lampard sẽ vắng mặt trong trận Chelsea gặp M.U
Lampard bị chấn thương trong trận Chelsea thua Shakhtar Donetsk - Ảnh: AFP

HLV Roberto Di Matteo của Chelsea đã xác nhận thông tin về chấn thương của Lampard trên kênh ESPN: “Anh ấy đã gặp vấn đề về đùi nên sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần, đây sẽ là mất mát lớn của chúng tôi. Tuy nhiên hiện tình trạng của các cầu thủ còn lại đều đang rất tốt. Marko Marin cũng có thể sẽ trở lại trong trận đấu vào ngày chủ nhật sắp tới”.

Lampard đã buộc phải rời khỏi sân sớm trong trận thua 2-1 của Chelsea trước Shakhtar Donetsk hồi giữa tuần rồi do tái phát chấn thương cơ đùi. Đây cũng là lý do khiến anh không thể có mặt tại vòng chung kết Euro 2012 hồi mùa hè vừa qua.

Chấn thương lần này sẽ khiến tiền vệ 34 tuổi phải bỏ lỡ trận đấu quan trọng với M.U ngày mai cũng như hai trận đấu sắp tới của Chelsea tại Cúp Liên đoàn và Champions League.

Trong khi đó, HLV Alex Ferguson bên phía M.U cũng đang rất đau đầu khi tiền vệ Shinji Kagawa có thể sẽ phải nghỉ đến 4 tuần do chấn thương đầu gối gặp phải trong trận thắng 3-2 trước Braga tại Champions League.

Vị HLV kỳ cựu thể hiện sự tiếc nuối khi phát biểu trên kênh BBC Sport: “Thật đáng thất vọng khi Kagawa sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tuần. Dù giành chiến thắng tại Champions League nhưng chúng tôi đã phải chịu tổn thất nặng nề. Tuy nhiên, Chris Smalling và Phil Jones đã quay lại tập luyện sau khi bình phục chấn thương”

Sự vắng mặt của Lampard và Kagawa sẽ là một mất mát lớn cho những tính toán của hai HLV trong trận đấu quan trọng vào ngày mai.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.