Chelsea và QPR không bắt tay trước trận đấu

27/04/2012 16:22 GMT+7

(TNO) Cầu thủ hai đội Chelsea và Queen Park Rangers (QPR) sẽ không bắt tay nhau trong cuộc đối đầu giữa hai đội vào chủ nhật này, theo Sport Mail.

(TNO) Cầu thủ hai đội Chelsea và Queen Park Rangers (QPR) sẽ không bắt tay nhau trong cuộc đối đầu giữa hai đội vào chủ nhật này (29.4 - giờ VN), theo Sport Mail.

>> Chelsea đã loại Barca như thế nào tại Nou Camp?
>> HLV Alex Ferguson: Suarez là nỗi sỉ nhục của Liverpool
>> John Terry bất khả xâm phạm?

Anton Ferdinand cáo buộc John Terry có lời lẽ phân biệt chủng tộc
Terry (trái) sẽ lại phải đốt mặt với Anton Ferdinand - Ảnh: AFP

Ban tổ chức Premier League đã quyết định bỏ thủ tục bắt tay trước trận đấu giữa Chelsea và QPR. Nguyên nhân là do cầu thủ của QPR Anton Ferdinand cáo buộc đội trưởng Chelsea John Terry đã có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với anh trong trận đấu giữa hai đội vào ngày 27.10.2011.

Mặc dù Terry một mực phủ định lời buộc tội của Ferdinand nhưng anh vẫn phải ra tòa vào ngày 9.7 tới.

Trước trận đấu vào chủ nhật này, luật sư của Ferdinand và HLV của QPR Mark Hughes đều khuyên cầu thủ này không nên bắt tay Terry trước khi vụ việc được giải quyết rõ ràng.

Sport Mail đã trích dẫn bản thông báo của ban tổ chức Premier League: “Sau khi thảo luận với QPR và Chelsea về tình hình hiện tại, chúng tôi quyết định bỏ thủ tục bắt tay giữa hai đội trước trận đấu”.

Trước đó FA cũng đã hủy bỏ việc bắt tay giữa hai đội trong một trận đấu tại Cúp FA vào đầu tháng 1.

Theo Sport Mail thì ban đầu ban tổ chức Premier League dự định vẫn tiến hành thủ tục bắt tay giữa hai đội. Tuy nhiên, họ đã suy nghĩ lại khi nhớ đến vụ tiền đạo Liverpool Luis Suarez từ chối bắt tay hậu vệ M.U Patrice Evra trong trận đấu hồi tháng 2 vừa qua.

Khi đó, Suarez vừa trở lại thi đấu sau án treo giò vì hành vi phân biệt chủng tộc đối với Evra.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.