Chelsea 've vãn' Sergio Ramos của Trung Quốc

28/08/2015 15:51 GMT+7

(TNO) Chelsea đã gửi đề nghị hỏi mua đến CLB Quảng Châu Evergrande để tiếp cận hậu vệ Zhang Linpeng, theo tờ báo Trung Quốc Titan .

(TNO) Chelsea đã gửi đề nghị hỏi mua đến CLB Quảng Châu Evergrande để tiếp cận hậu vệ Zhang Linpeng, theo tờ báo Trung Quốc Titan.

Linpeng (trái) được xem là Sergio Ramos của Trung Quốc - Ảnh: Reuters
Tờ Titan cho biết phía Chelsea đã gửi hợp đồng đến Quảng Châu Evergrande với hy vọng có thể mua được Linpeng trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 1.9 tới.
"Tôi rất vui khi nhận được sự quan tâm chính thức từ một đội bóng nước ngoài. Tôi đã tập luyện và nỗ lực trong thi đấu trong suốt 5 hay 6 năm qua. Cuối cùng, tôi cũng nhận được sự ghi nhận từ một đội bóng hàng đầu Premier League", tờ Titan dẫn lời Linpeng.
Trong khi đó, CLB Quảng Châu Evergrande chưa lên tiếng về vụ chuyển nhượng này. Theo Reuters, cho dù có được chuyển đến Chelsea, Linpeng chưa chắc đã được thi đấu ngay tại Premier League.
Bởi theo quy định, việc xin giấy phép lao động cho một cầu thủ có quốc tịch ngoài khối EU tại Anh rất khó khăn. Nhiều khả năng nếu Chelsea mua Linpeng thì họ cũng sẽ đem cho một đội bóng khác ở châu Âu mượn một thời gian để có thể xin giấy phép lao động tại Anh.
"Dù tôi chưa thể chơi trực tiếp tại Premier League ngay lập tức. Tuy nhiên, tôi tin rằng Chelsea sẽ có sự sắp xếp hợp lý. Tôi cũng không hề lo lắng về việc đàm phán", Linpeng nói.
Linpeng là một cầu thủ trụ cột của Quảng Châu Evergrande. Anh thi đấu nổi bật ở vị trí hậu vệ phải, góp phần giúp đội này giành chức vô địch AFC Champions League. CĐV Trung Quốc gọi anh với biệt danh "Zhangmos", vì có lối chơi giống hậu vệ nổi tiếng Sergio Ramos của Real Madrid. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.