Chelsea vô địch, Mourinho mỉa mai đối thủ ở Premier League

27/05/2015 06:45 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho đã có những nhận xét mang tính mỉa mai đối với Manchester United (M.U), Man City và Arsenal trong lễ trao giải cho các cầu thủ Chelsea diễn ra đêm qua (26.5, giờ Anh).

(TNO) HLV Jose Mourinho đã có những nhận xét mang tính mỉa mai đối với Manchester United (M.U), Man City và Arsenal trong lễ trao giải cho các cầu thủ Chelsea diễn ra đêm qua (26.5, giờ Anh).
Chelsea là nhà vô địch Premier League mùa giải này - Ảnh: AFP
Trong mùa giải này, đặc biệt là ở khoảng thời gian cuối, Chelsea bị chỉ trích vì lối chơi phòng ngự. Tuy nhiên, đội bóng do HLV Jose Mourinho bất chấp dư luận và đã giành chức vô địch Premier League sớm trước 3 vòng đấu. 
Trong buổi lễ trao giai3i cho các cầu thủ Chelsea diễn ra đêm qua, HLV Mourinho đã đáp lại những lời chỉ trích đối với "The Blues" bằng những ví dụ mang tính mỉa mai M.U, Man City và Arsenal.
Ông nói: "Cầu thủ của tôi đã không nhận được sự tôn trọng đáng lẽ ra họ phải có. Chúng tôi đã dẫn đầu Premier League từ ngày đầu đến ngày kết thúc. Tuy nhiên, hãy bỏ qua chuyện đó. Tôi có một số câu chuyện khác và mời các bạn thưởng thức".
Chelsea (áo xanh) giành chiến thắng 1-0 trước M.U hồi tháng trước - Ảnh: AFP
Với màn hình lớn trên sân khấu hiện ra hình ảnh liên quan đến trận Chelsea thắng M.U hồi tháng trước, Mourinho nói tiếp: "Đây là một trận đấu mà trên sân có 2 khung thành. Một trong hai đội không muốn kiểm soát bóng, đội còn lại thì kiểm soát bóng rất tốt.
Quả bóng được luân chuyển nhịp nhàng nhưng họ không ghi bàn và không có điểm. Họ hỏi ủy ban điều hành FIFA rằng liệu họ có thể giành chiến thắng theo cách như vậy không thì nhận được cái lắc đầu. Bởi điều quan trọng nhất trong trận đấu bóng đá không phải là giành quyền kiểm soát bóng'.
HLV Mourinho không ngại mỉa mai đối thủ sau khi đội nhà đã vô địch - Ảnh: AFP
Tiếp đó, HLV Mourinho chuyển hướng sang Man City, đội bóng có thành tích phòng ngự kém hơn Chelsea: "Có một đội bóng khác. Họ thi đấu với chỉ 1 khung thành đối phương. Họ chỉ đặt ra mục tiêu ghi bàn và họ ghi được rất nhiều bàn thắng, do nhiều cầu thủ thực hiện. Họ không bị thủng lưới vì chỉ có 1 khung thành. Họ cũng hỏi FIFA nhưng FIFA trả lời rằng họ không thể vô địch khi thi đấu với chỉ 1 khung thành trên sân".
Từng có không ít lần khẩu chiến với HLV Arsene Wenger của Arsenal, "Người đặc biệt" dĩ nhiên là không thể bỏ qua cơ hội mỉa mai các "Pháo thủ".
Hãy chờ xem HLV Wenger phản ứng như thế nào - Ảnh: AFP
"Có một đội bóng thứ 3. Đội này thi đấu với 2 khung thành như bình thường. Họ ghi bàn và cũng để thủng lưới. Họ ghi được những bàn thắng đẹp mắt. Tuy nhiên, khi đối phương đặt xe bus trước khung thành thì họ không thể ghi bàn được nữa", HLV Mourinho nói.
Cuối cùng, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói về Chelsea: "Và cuối cùng có một đội. Đội này thi đấu theo những luật lệ bình thường. Họ biết rằng họ chỉ giành chiến thắng khi ghi bàn nhiều hơn bị thủng lưới. Họ cố gắng làm điều đó và đã thành công".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.