Chelsea - West Ham: Derby London, derby tốp 4

26/12/2014 08:09 GMT+7

(TNO) Dù kém đội đầu bảng Chelsea 11 điểm nhưng West Ham vẫn đứng vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng Premier League nhờ chuỗi thành tích ấn tượng của họ trong mùa giải năm nay và chỉ kém đội đang xếp thứ ba Manchester United một trận thắng.

(TNO) Dù kém đội đầu bảng Chelsea 11 điểm nhưng West Ham vẫn đứng vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng Premier League nhờ chuỗi thành tích ấn tượng của họ trong mùa giải năm nay và chỉ kém đội đang xếp thứ ba Manchester United một trận thắng.

>> Nemanja Matic: 'Chelsea sẽ đoạt cú ăn bốn
>> Chelsea đã nắm chắc chức vô địch Premier League!
>> Ông chủ Arsenal và Chelsea lao đao vì kinh tế Nga khủng hoảng
>> Liverpool gặp Chelsea ở bán kết Cúp Liên đoàn Anh

 
Chelsea và West Ham hòa nhau 0-0 hồi đầu năm nay - Ảnh: AFP

Phải hành quân đến sân Stamford Bridge vào lúc 19 giờ 45 hôm nay 26.12 (giờ VN) để đối đầu với Chelsea trong lượt trận thứ 18 của giải Ngoại hạng Anh, West Ham đụng phải đội quân hùng mạnh của HLV Jose Mourinho đang hừng hực khí thế chiến thắng khi mà cả 8 trận trên sân nhà từ đầu mùa giải Chelsea đều giành chiến thắng, kể cả Arsenal (thắng 2-0 ngày 5.10).

Thành tích trên sân khách của West Ham cũng không tốt lắm khi họ chỉ thắng 3 trận từ đầu giải đều trước những đối thủ yếu như West Bromwich, Burnley và Crystal Palace. Người hâm mộ chỉ hy vọng hàng công của West Ham bởi họ đều ghi bàn trong tất cả các chuyến du đấu xa nhà.

Trong 10 lần gặp nhau gần nhất của hai đội, West Ham chỉ mới chiến thắng 1 lần so với 6 của Chelsea cho thấy sự vượt trội của đội chủ sân Stamford Bridge.

 
West Ham vừa chiến thắng Leicester City 2-0 ở lượt đấu trước - Ảnh: AFP

Lần gần nhất gặp nhau tại Stamford Bridge hồi đầu năm nay, cả hai hòa nhau không bàn thắng. Cả Chelsea và West Ham họ có giành chiến thắng 2-0 trước Stoke City và Leicester City ở vòng đấu trước, chính điều này đã mang đến sự hưng phấn của cả hai đội vì vậy trận đối đầu tối nay trên sân Stamford Bridge sẽ hứa hẹn là một trận đấu hấp dẫn và lôi cuốn.
 
Nếu thắng đêm nay, Chelsea chắc chắn sẽ vô địch lượt đi trong khi West Ham sẽ giữ chắc vị trí trong tốp 4 nếu kiếm được 3 điểm. Trận derby thành London hy vọng sẽ có quà cho người hâm mộ với lối chơi cống hiến nhiều bàn thắng.

Không món quà nào ý nghĩa trong ngày Lễ tặng quà hơn thế.

Lượt đấu 18 Ngoại hạng Anh
Ngày 26.12
19 giờ 45: Chelsea - West Ham
22 giờ:      Burnley - Liverpool
                Crystal Palace - Southampton
                Everton - Stoke City
                Leicester City - Tottenham Hotspur
                Manchester United - Newcastle United
                Sunderland - Hull City
                Swansea City - Aston Villa
                West Bromwich - Manchester City
27.12
0 giờ 30:  Arsenal - Queens Park Rangers

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.