Chen chân vào top 4

03/04/2010 11:12 GMT+7

* Sunderland - Tottenham Sunderland vẫn cần có thêm 5 điểm đạt đủ ngưỡng 40 điểm trụ hạng. Trong khi đó, Tottenham cần phải thắng bằng mọi giá để củng cố vị trí thứ 4. Phong độ của Tottenham tại Premier League lúc này rất tốt với 5 trận toàn thắng.

Chân sút hàng đầu của Tottenham, Peter Crouch (trái) - Ảnh: Reuters

* Sunderland - Tottenham

Sunderland vẫn cần có thêm 5 điểm đạt đủ ngưỡng 40 điểm trụ hạng. Trong khi đó, Tottenham cần phải thắng bằng mọi giá để củng cố vị trí thứ 4. Phong độ của Tottenham tại Premier League lúc này rất tốt với 5 trận toàn thắng.

Thêm một chiến thắng nữa, Tottenham sẽ lần đầu tiên kể từ tháng 4.1990, có 6 trận thắng liên tục. Trận này, Defoe chưa sẵn sàng ra sân nhưng các tiền đạo khác của Tottenham là Crouch, Gudjohnsen và Pavlyuchenko đều đang có phong độ tốt. Ngoài ra, Tottenham còn vắng Jermaine Jemas, Aaron Lennon, Jonathan Woodgate và Carlo Cudicini vì chấn thương.

Về phía chủ nhà Sunderland, họ chỉ thắng được 2 trong 19 trận gần đây nhưng đánh bại Sunderland tại sân Ánh sáng không dễ vì họ đã bất bại 8 trận trên sân nhà. Tottenham chưa hề thắng trận nào trong 4 lần làm khách gần đây trên sân Sunderland.

Dự đoán: Hòa 1-1.

* Bolton - Aston Villa

Cả Aston Villa và Bolton đều đang có dấu hiệu sa sút. Bolton đã thua liền 2 trận và đang chịu sức nóng của cuộc đua trụ hạng. Ngược lại, Aston Villa chỉ kiếm được 2 điểm trong 3 vòng gần đây và đang xa dần mục tiêu tìm vé dự Champions League. 

Chấn thương cũng là thứ đáng lo tại Aston Villa khi tiền vệ Nigel Reo-Coker chắc chắn vắng mặt, còn hai tiền đạo Heskey, Agbonlahor chưa chắc ra sân. Phía Bolton cũng vắng Chris Basham, Joey O’Brien, Sean Davis và Stuart Holden. Lượt đi, Aston Villa từng thắng Bolton 5-1 nhưng giờ họ không dễ có 3 điểm tại Reebok, nơi Aston Villa không thắng trong 4 mùa gần đây.

Dự đoán: Hòa 2-2

* Burnley - Man City

Burnley đang xếp áp chót nhưng họ vẫn có nhiều cơ hội trụ hạng do chỉ kém khu vực an toàn 3 điểm. Vấn đề là Burnley đang mất niềm tin khi đã để thua liền 3 trận và chỉ kiếm được 1 điểm trong 8 vòng gần đây. Ngược lại, Man City đang tràn trề hy vọng giành vị trí thứ 4 từ tay Tottenham sau khi thắng Wigan 3-0 hồi đầu tuần và chỉ còn kém Tottenham 2 điểm. Trận này, Man City chỉ thiếu hậu vệ Pablo Zabaleta vì treo giò nhưng hàng công họ vẫn đủ Tevez, Adebayor, Bellamy.

Dự đoán: Man City thắng 2-1.

Dự đoán 2 trận đấu còn lại

Portsmouth - Blackburn: 1-2
Stoke - Hull City: 1-1.

A.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.