Chi tiết vụ xô xát trong đường hầm sân Old Trafford sau trận derby Manchester

12/12/2017 07:05 GMT+7

Có khoảng từ 20 đến 30 thành viên thuộc ban huấn luyện, cầu thủ M.U và Man City tham gia vào vụ xô xát diễn ra trong đường hầm sân Old Trafford sau trận derby Manchester.

Trận derby thành Manchester giữa M.U và Man City đã kết thúc với phần thắng 2-1 nghiêng về phía đội bóng áo xanh. Kết quả này giúp cho thầy trò Pep Guardiola gia tăng cách biệt với đối thủ lên thành 11 điểm. 
Dù đã kết thúc nhưng dư âm của trận đấu vẫn còn khi Sport Mail cho biết một vụ xô xát giữa các thành viên ban huấn luyện cùng cầu thủ 2 đội đã diễn ra trong đường hầm sân Old Trafford sau khi trận đấu kết thúc.
Nguyên nhân bắt nguồn từ việc các cầu thủ Man City đã ăn mừng quá lố trong phòng thay đồ của họ. Điều này đã khiến cho HLV Jose Mourinho của M.U tức giận. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã sang tận phòng thay đồ của đối thủ để yêu cầu các cầu thủ Man City phải tôn trọng người khác.
Tại đây, Mourinho và thủ môn Ederson của Man City đã có lời qua tiếng lại. Cả hai cãi nhau to tiếng bằng tiếng Bồ Đào Nha. Sau đó, HLV của M.U bị hắt nước vào người và bị ném một cái chai nhựa rỗng trúng đầu. Ban đầu, Ederson được coi là thủ phạm nhưng sau đó, nguồn tin của Sport Mail cho biết cái chai nhựa được ném từ phía sau thủ môn của đội khách.
Đúng lúc này, các cầu thủ M.U dẫn đầu bởi Marcus Rojo cũng kéo sang phòng thay đồ của Man City để "trợ trận" cho Mourinho. Chứng kiến ông thầy bị ném chai nhựa vào đầu, các cầu thủ đội chủ nhà đã không thể kìm chế. Trong khi đó, các cầu thủ Man City cũng kéo ra ngoài phòng thay đồ. Nguồn tin của Sport Mail cho biết xô xát giữa các thành viên ban huấn luyện, cầu thủ hai đội đã nổ ra và có khoảng từ 20 đến 30 người tham gia.
Rojo được cho là một trong những cầu thủ đã tham gia vào vụ xô xát Reuters
Fernandinho bên phía Man City là một trong những người bị đánh trúng. Trong khi đó, trợ lý Mikel Arteta của HLV Guardiola đã bị một vết cắt trên đầu. Có thông tin cho rằng Romelu Lukaku là người đã ném một cái chai gây nên thương tích này.
Vụ việc diễn ra chỉ trong vòng 2 phút trước khi lực lượng an ninh tại sân Old Trafford can thiệp và tình hình được vãn hồi. 
Điều kỳ lạ là dù phòng của trọng tài ở rất gần vị trí vụ xô xát nhưng trọng tài chính Micheal Oliver cho biết ông không chứng kiến điều gì. Do đó, trong báo cáo sau trận đấu, vị trọng tài này không đề cập gì đến vụ xô xát giữa hai bên.
Tuy nhiên, trước thông tin của báo chí Anh, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã yêu cầu cả M.U lẫn Man City đều phải báo cáo về vụ việc. Theo thông báo vào ngày hôm qua của (FA) thì hai đội sẽ phải nộp báo cáo vào ngày 13.12 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.