Chicharito lập cú đúp, Real Madrid theo sát Barcelona

27/04/2015 05:30 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Javier Hernandez, người có biệt danh Chicharito tiếp tục tỏa sáng khi lập cú đúp giúp Real Madrid giành chiến thắng 4-2 trên sân Celta Vigo trong loạt trận vòng 33 La Liga diễn ra rạng sáng nay (27.4, giờ VN).

(TNO) Tiền đạo Javier Hernandez, người có biệt danh Chicharito tiếp tục tỏa sáng khi lập cú đúp giúp Real Madrid giành chiến thắng 4-2 trên sân Celta Vigo trong loạt trận vòng 33 La Liga diễn ra rạng sáng nay (27.4, giờ VN).
Javier Hernandez tỏa sáng khi lập cú đúp - Ảnh: AFP
Sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Real Madrid giành quyền vào bán kết Champions League, Chichario tiếp tục được HLV Carlo Ancelotti tin dùng trong chuyến làm khách đến sân Celta Vigo trong bối cảnh Karim Benzema và Gareth Bale vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Tiền đạo người Mexico đã nắm thời cơ khi tiếp tục ghi bàn.
Real Madrid đã khởi đầu trận đấu một cách chậm chạp và bị Celta Vigo chọc thủng lưới ngay ở phút thứ 9. Đó là một tình huống mà đội chủ nhà phản công nhanh và rồi Nolito "nhảy múa" qua các hậu vệ Real trước khi tung cú sút đưa bóng vào góc gần, đánh bại thủ môn Iker Casillas.
Kroos (phải) là người ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1 cho Real - Ảnh: AFP
Bàn thắng đó đã chạm vào tự ái của các học trò HLV Ancelotti và họ đã phản ứng một cách mạnh mẽ. Các pha tấn công dồn dập của đội khách cuối cùng cũng mang lại hiệu quả. Phút 14, tận dụng một pha phá bóng không thành công của hậu vệ Celta Vigo, Toni Kroos dứt điểm chính xác, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.
Trận đấu sau đó diễn ra rất hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng của hai đội. Phút 24, Real Madrid vượt lên dẫn trước khi Chichario phối hợp ăn ý với James Rodriguez rồi tung ra cú sút quyết đoán ở góc hẹp, đưa bóng vào lưới.
Mina khiến đội khách lần thứ 2 bị thủng lưới - Ảnh: AFP
Tuy vậy, niềm vui của đội khách chỉ kéo dài được 4 phút. Hàng thủ dâng lên quá cao của Real Madrid đã tạo cơ hội cho Santi Mina thoát xuống và cần đến 2 lần dứt điểm, tiền đạo này mới có thể ghi bàn cân bằng tỷ số 2-2 cho Celta Vigo.
Cơn mưa bàn thắng trong hiệp 1 chưa dừng lại khi James Rodriguez cũng ghi tên mình lên bảng tỷ số ở phút 43. Tiền vệ người Colombia có cú sút từ ngoài vùng cấm địa, bóng trúng hậu vệ Celta Vigo đổi hướng làm bó tay thủ môn Alvarez.
James Rodriguez (10) cũng ghi tên mình lên bảng tỷ số - Ảnh: AFP
Trong hiệp 2, Celta Vigo mạnh dạn đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Họ đã gây ra khá nhiều khó khăn cho hàng thủ Real Madrid. Tuy nhiên, khi mà hàng công chưa thể ghi bàn thì đội chủ nhà đã phải nhận thêm bàn thua ở phút 69. Đó là tình huống mà trung vệ Sergio Ramos đã có pha chuyền dài rất chuẩn xác để Javier Hernandez nhận bóng trong vùng cấm địa rồi dứt điểm thành công.
Chicharito là người có tiếng nói cuối cùng - Ảnh: AFP
Ở khoảng thời gian còn lại của trận đấu, ca hai đội đều tạo ra được một số tình huống nguy hiểm trước khung thành của nhau nhưng không bên nào ghi thêm được bàn thắng.
Với kết quả này, Real Madrid tiếp tục cuộc đua vô địch cùng Barcelona khi khoảng cách giữa hai đội trở lại thành 2 điểm (79 so với 81).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.