Chiellini: 'Real Madrid đã trả cho trọng tài bao nhiêu tiền?'

12/04/2018 12:10 GMT+7

Mất tấm vé vào bán kết Champions League sau bàn thắng trên chấm 11m của Cristiano Ronaldo ở những phút bù giờ, trung vệ Giorgio Chiellini rất bức xúc với quyết định cho Real Madrid được hưởng quả phạt đền của trọng tài chính.

Juventus đã có trận đấu quật cường khi sớm có bàn thắng vượt lên ở phút thứ 2 tại trận lượt về tứ kết Champions League rạng sáng nay (12.4) trên sân Bernabeu do công của Mario Mandzukic. Sau đó, tiền đạo người Croatia tiếp tục làm cháy lên hy vọng lội ngược dòng của "Bà đầm già" với bàn thắng nâng tỷ số 2-0 ở phút thứ 37 trước khi Blaise Matuidi gieo sầu cho Real Madrid với pha làm bàn ở phút thứ 60.

tin liên quan

Buffon: 'Trái tim trọng tài Oliver chỉ là một thùng rác'
Thủ môn người Ý của CLB Juventus, Gianluigi Buffon đã chỉ trích kịch liệt trọng tài người Anh, Michael Oliver khi thổi quả phạt đền nghiệt ngã phút 90+3, trong trận lượt về tứ kết Champions League rạng sáng ngày 12.4.
Dẫn Real Madrid 3-0, Juventus lúc này đã cân bằng được tỷ số 3-3 sau 2 lượt trận và chỉ cần 1 bàn thắng nữa là coi như chấm dứt hy vọng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, trọng tài Michael Oliver khiến những nỗ lực của đội khách đổ sông đổ biển khi cho đội bóng áo trắng hưởng quả phạt đền ở phút 90+3. Và trước cơ hội quý hơn vàng, Cristiano Ronaldo đã không bỏ lỡ để ghi bàn thắng quyết định nâng tổng tỷ số lên 4-3, đưa "Kền kền trắng" vào bán kết.
Chiellini và các đồng đội đã phản ứng dữ dội với trọng tài Oliver Reuters
Bức xúc sau trận đấu, trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini lên tiếng chỉ trích vị trọng tài người Anh: "Đây là một vụ cướp trắng trợn. Trọng tài đã cướp đi tất cả những công sức của chúng tôi trong hơn 90 thi đấu. Đáng lẽ ra trận đấu đã phải kết thúc sớm hơn tình huống mà ông ấy thổi phạt penalty. Chưa kể, Lucas Vazquez đã sử dụng tiểu xảo để làm ra vẻ cậu ấy đã bị phạm lỗi. Không thể tin được.
Tôi muốn hỏi thẳng là Real đã cho ông ấy bao nhiêu tiền? Thật sự không thể chấp nhận được một sự thiên vị đến khó hiểu đến như thế. Và có vẻ, các trọng tài rất ưu ái cho Real khi đây không phải lần đầu tiên họ 'giúp sức' cho đội bóng Hoàng gia. Hãy nhớ về trường hợp của Bayern Munich hồi năm ngoái. Thật không có gì có thể tả được".
Như vậy, Real Madrid đã cùng Bayren Munich, AS Roma và Liverpool điền tên mình vào danh sách 4 đội mạnh nhất Champions League mùa giải năm nay. Lễ bốc thăm 2 cặp đấu bán kết sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 13.4 (giờ Việt Nam) tại trụ sở của LĐBĐ châu Âu (UEFA) ở Nyon (Thụy Sỹ).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.