Chiến thắng trước PSG đã mang lại hợp đồng dài hạn cho Solskjaer ở M.U

08/03/2019 15:42 GMT+7

Truyền thông Anh cho rằng việc Manchester United (M.U) lật ngược tình thế trước PSG để giành quyền vào tứ kết Champions League đã giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer có được sự tin tưởng từ ban lãnh đạo đội bóng.

Rạng sáng qua, M.U đã làm nên một chiến tích kỳ diệu khi giành chiến thắng 3-1 trước PSG trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League ngay tại Paris. Chiến thắng đó giúp cho "Quỷ đỏ" đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân đối phương khi tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 3-3.
[VIDEO] SOLSKJAER ĐANG THĂNG HOA TẠI MAN UNITED
Đó là một mốc son mới trong sự nghiệp dẫn dắt M.U của Solskjaer, người đang tạm cầm quyền ở sân Old Trafford từ giờ đến cuối mùa giải. Theo báo chí Anh, chiến thắng đó đã giúp cho nhà cầm quân người Na Uy chiếm được niềm tin từ ban lãnh đạo đội bóng.
Sport Mail cho biết HLV Solskjaer đã có cuộc họp với phó chủ tịch điều hành M.U là Ed Woodward ở khách sạn của đội ở Paris vào buổi sáng trước trận đấu và cũng đã nói chuyện với đồng chủ tịch Avram Glazer sau khi trận đấu kết thúc.
Gary Neville, cựu đội trưởng M.U cho rằng ban lãnh đạo đội bóng có thể sẽ công bố việc ký hợp đồng dài hạn với Solskjaer trong kỳ nghỉ để các đội tuyển quốc gia thi đấu sắp tới. Trong khi đó, các cầu thủ M.U tin rằng Solskjaer sẽ tiếp tục dẫn dắt họ trong mùa giải tới.
Lukaku tán đồng việc ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer Reuters
"Tôi nghĩ rằng việc chọn Solskjaer đã được quyết định. Ông ấy sẽ được ký hợp đồng dài hạn. Chúng tôi đã giành chiến thắng trên sân Tottenham và Chelsea, thắng Arsenal ở Cúp FA và giờ là cuộc lội ngược dòng trên sân PSG. Có lẽ ông ấy không cần phải chứng minh thêm điều gì nữa", tiền đạo Romelu Lukaku nói.
Hậu vệ Luke Shaw thì nói: "Có lẽ tôi không cần phải nói nhiều về những gì Solskjaer đã làm được. Tôi thích cách làm việc của ông ấy. Chúng tôi đang cùng nhau tận hưởng những kết quả tích cực của đội bóng".
Quả thật, với những gì mà HLV Solskjaer thể hiện cho đến thời điểm này, ông xứng đáng được ban lãnh đạo M.U ký hợp đồng dài hạn. Sau 17 trận đấu, đội chủ sân Old Trafford đã lọt vào top 4 Premier League và giành quyền vào tứ kết Cúp FA cũng như Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.