Chiêu mộ Ashley Young, Inter có duyên với M.U

18/01/2020 14:13 GMT+7

Một lần nữa, Inter chuyên mộ thêm cầu thủ từ Manchester United (M.U). Ashley Young đã là cầu thủ thứ 3. Đơn giản vì cầu thủ M.U chơi rất thành công ở Inter.

Ở tuổi 34, Ashley Young đầu quân cho Inter với bản hợp đồng thi đấu 6 tháng, cộng thêm điều khoản gia hạn thêm một mùa giải sau đó, với mức lương 1,5 triệu euro cộng thêm tiền thưởng.
Anh muốn có một trải nghiệm mới khi hợp đồng thi đấu ở M.U sẽ hết hạn vào tháng 6 tới và đã 8 năm rưỡi gắn bó ở Old Trafford kể từ khi anh đến đó từ Aston Villa năm 2011 với giá chuyển nhượng khoảng 20 triệu bảng Anh.
Ashley Young muốn góp sức cho Inter vốn không đoạt Serie A từ năm 2010 đến nay. Anh nói: "Thông điệp của tôi muốn gửi đến CĐV là thành công sẽ trở lại với CLB. Đó là lý do tôi có mặt ở đây, tôi muốn giúp đội bóng đạt mục tiêu. Chúng tôi hy vọng mang lại hạnh phúc cho CĐV và đoạt nhiều danh hiệu".
Sau đó, Young cũng không quên gửi lời cảm ơn M.U trên trang Tweeter có nhân: "CLB đã cho tôi cơ hội thi đấu cùng những huyền thoại, đoạt nhiều danh hiệu, tập luyện với sự dẫn dắt của HLV vĩ đại nhất trong lịch sử và còn trao cho tôi chiếc băng đội trưởng. Cảm ơn sự cổ vũ của CĐV M.U trong những lúc thăng-trầm..."

Ashley Young trong màu áo Inter

AFP

Ashley Young từng 39 lần khoác áo tuyển Anh, chơi 261 trận cùng M.U và ghi 19 bàn. Anh đoạt Premier League năm 2013, Cúp FA năm 2006, Cúp Liên đoàn và Europa League cùng năm 2017.
Ashley Young là cầu thủ M.U thứ 3 đầu quân cho Inter sau Romelu Lukaku hồi mùa hè 2019 và Alexis Sanchez (hợp đồng cho mượn). Đồng thời, anh là cầu thủ người Anh thứ 3 thi đấu cho Inter, sau các "tiền bối" Gerry Hitchens (đoạt Scudetto năm 1960) và Paul Ince (chơi 2 mùa giải từ năm 1995 đến 1997).
Young muốn theo bước Paul Ince: "Paul Ince là một huyền thoại. Nếu có thể nối bước được anh ấy, tôi sẽ rất hạnh phúc".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.