Chiều sâu đội hình đưa Juventus tới gần Scudetto

16/04/2017 07:23 GMT+7

Cú đúp của tiền đạo Gonzalo Higuain giúp Juventus dễ dàng vượt qua Pescara 2-0 ở trận đấu thuộc vòng 32 Serie A diễn ra tối 15.4.

Không tính trận gặp Barca tại Champions League hồi giữa tuần, Higuain đã ghi 6 bàn trong 3 trận gần đây. Vòng trước, anh lập cú đúp nhấn chìm Chievo. Còn trong trận vừa qua, tiền đạo người Argentina ghi 2 bàn trước đội chót bảng Pescara. Đây cũng là pha lập công thứ 23 mùa này của cựu sao Real Madrid.

Từ những thắng lợi "Bà đầm già" có được gần đây, dễ nhận thấy chiều sâu đội hình đang giúp đại diện thành Turin bay cao. Khi Paulo Dybala, sát thủ hạ sát Barca tại Champions League, im hơi lặng tiếng, đội bóng đã có Higuain. Ở Champions League, ngôi sao Argentina mới ghi 3 bàn, những về lại Serie A thì mọi đội bóng đều ngán ngại anh.
Higuian cho thấy phong độ chói sáng Reuters
Trước Pescara, Juventus định đoạt số phận ngay trong 45 phút đầu tiên. Higuain mang về những bàn thắng liên tiếp ở các phút 22 và 43. Trận này, HLV Max Allegri cẩn thận tung vào sân những quân bài mạnh nhất từng đánh bại Barca như Mario Mandzukic, Paulo Dybala, Juan Cuadrado... Điều này cho thấy Juventus không hề tỏ ra chểnh mảng.

Ở một số trận đấu khác, 90 phút cuộc chạm trán giữa Inter và Milan kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Inter sẽ nuối tiếc với kết quả này hơn khi để rơi vàng chỉ trong 10 phút cuối. Họ dẫn trước 2-0 nhờ công Candreva và Icardi trong hiệp 1, tuy nhiên sự lơ đễnh nơi hàng thủ vào cuối trận khiến Inter trả giá.
Inter đánh rơi chiến thắng trước AC Milan Reuters
Trong khi đó, vị trí thứ 2 AS Roma nắm giữ đang bị Napoli đe dọa. Tiếp Atalanta trên sân nhà, đại diện thủ đô chỉ có được kết quả hòa 1-1. Còn ở trận đấu diễn ra muộn sau đó, Napoli nhấn chìm Udinese 3-0. Kết quả này khiến AS Roma bị Juventus nới rộng khoảng cách lên thành 8 điểm 80 so với 72), đồng thời họ chỉ hơn Napoli 2 điểm.
Kết quả các trận đấu:
Inter 2 - 2 AC Milan
Cagliari 4 - 0 Chievo
Fiorentina 1 - 2 Empoli
Genoa 2 - 2 Lazio
Palermo 0 - 0 Bologna
Pescara 0 - 2 Juventus
Roma 1 - 1 Atalanta
Torino 1 - 1 Crotone
Sassulo 2 - 1 Sampdoria
Napoli 3 - 0 Udinese

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.