Chính sách chuyển nhượng có thể ngăn HLV Klopp đến Liverpool

06/10/2015 08:30 GMT+7

(TNO) HLV Jurgen Klopp chỉ đồng ý trở thành HLV của Liverpool nếu ông có quyền quyết định trong việc mua sắm cầu thủ trong tương lai.

(TNO) HLV Jurgen Klopp chỉ đồng ý trở thành HLV của Liverpool nếu ông có quyền quyết định trong việc mua sắm cầu thủ trong tương lai.

HLV Klopp là ứng viên số 1 dẫn dắt Liverpool - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, trong ngày hôm nay (6.10), ban lãnh đạo Liverpool sẽ có cuộc đàm phán với HLV Klopp thông qua hệ thống điện thoại video. Cựu HLV của Dortmund chính là ứng cử viên số 1 thay thế cho Brendan Rodgers, người đã bị đội chủ sân Anfield sa thải.
Bên cạnh Klopp, Carlo Ancelotti cũng được xem là một ứng viên lớn nhưng ban lãnh đạo Liverpool có vẻ thiên về khả năng cho nhà cầm quân người Đức hơn.
Sport Mail cho biết vấn đề giờ đây hai bên cần giải quyết là chính sách chuyển nhượng. Theo đó, HLV Klopp đã nói rõ rằng ông chỉ nhận lời dẫn dắt "Quỷ đỏ" Merseyside nếu ông có quyền quyết định trong việc chuyển nhượng. Nếu việc này được thông qua, nhiều khả năng HLV Klopp sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Liverpool vào cuối tuần này.
HLV Klopp muốn toàn quyền quyết định việc chuyển nhượng - Ảnh: AFP
Tuy nhiên, Sport Mail nhận định rằng cuộc đàm phán chắc chắn sẽ diễn ra căng thẳng. Bởi việc chuyển nhượng tại Liverpool từ xưa đến nay vẫn do ban lãnh đạo quyết định. HLV Rodgers từng nói rằng ông không có được đội hình ông muốn chỉ vì chính sách chuyển nhượng của Liverpool.
Theo đó, Liverpool không bao giờ chi ra số tiền lớn để ký hợp đồng với cầu thủ trên 24 tuổi. Adam Lallana là ngoại lệ duy nhất trong thời gian gần đây khi đội bóng chủ sân Anfield bỏ ra 25 triệu bảng để ký hợp đồng với một cầu thủ 26 tuổi.
Trong khi đó, khi còn làm việc tại Dortmund, HLV Klopp cùng với giám đốc kỹ thuật tìm kiếm cầu thủ thích hợp cho đội bóng. Tuy nhiên, nhà cầm quân 48 tuổi là người có tiếng nói cuối cùng trong việc có ký hợp đồng hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.