Chính thức: Ancelotti sẽ thế chỗ Guardiola tại Bayern Munich

20/12/2015 18:56 GMT+7

HLV danh tiếng Carlo Ancelotti đã đồng ý về một thỏa thuận sơ bộ với CLB Bayern Munich để thế chỗ Pep Guardiola vào cuối mùa giải này, theo tờ Guardian.

HLV danh tiếng Carlo Ancelotti đã đồng ý về một thỏa thuận sơ bộ với CLB Bayern Munich để thế chỗ Pep Guardiola vào cuối mùa giải này, theo tờ Guardian.

Ancelotti nhiều khả năng sẽ thay thế Pep tại Bayern Munich - Ảnh: Reuters
Việc Guardiola rời Bayern Munich đã chẳng còn là bí mật khi vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không muốn gia hạn bản hợp đồng 3 năm tại Bayern Munich.

Trong hoàn cảnh đó, gã khổng lồ nước Đức đã nhanh chóng tiếp cận một cái tên khác không kém phần danh tiếng là HLV Ancelotti. Người đàn ông từng dẫn dắt hàng loạt ông lớn như Milan, Chelsea, Paris Saint-Germain và Real Madrid hiện đang trong kỳ nghỉ 1 năm, như cách nạp lại năng lượng và cảm hứng, sau 2 năm làm việc tại đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Người đại diện của Ancelotti và Bayern đang thảo luận những chi tiết cuối cùng của bản hợp đồng được cho là cũng sẽ kéo dài 3 năm và tình hình được cho là cực kỳ khả quan.
Guardiola sẽ chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải này - Ảnh: Reuters

Sau chiến thắng 1-0 trước Hannover ngày hôm qua, người ta đang đợi Bayern công bố chính thức quyết định ra đi của Pep Guardiola. Về lý thuyết, với Ancelotti và hành trang là 3 chức vô địch Champions League, họ đã tìm ra sự thay thế tuyệt hảo.

Thực tế, Bayern đã làm rất tốt công tác giảm nhẹ hậu quả bởi sự ra đi của Pep Guardiola khi những ngôi sao hàng đầu như Thomas Muller, Xabi Alonso, Jerome Boateng và Javi Martínez đều đã đặt bút ký gia hạn hợp đồng từ 2 ngày trước.

Bayern từng làm rất tốt điều tương tự khi thông báo Pep Guardiola sẽ về thế chỗ Jupp Heynckes vào tháng 1.2013, dù phải đến cuối mùa Jupp Heynckes mới quyết định ra đi, sau khi giúp Bayern Munich giành cú ăn 3: vô địch Champions League, Bundesliga và Cúp Quốc gia.
Rời Bayern Munich, Pep Guardiola sẽ không phải ngồi không lâu khi đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những đại gia nước Anh như Man City, Chelsea và M.U.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.