Chờ bất ngờ phút cuối từ Đoàn Văn Hậu

22/02/2020 14:01 GMT+7

Có không ít lý do để người hâm mộ kỳ vọng về khả năng ra sân của hậu vệ tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu trong màu áo CLB Heerenveen ở trận đấu gặp ADO Den Haag diễn ra lúc 1 giờ 45 ngày mai (23.2).

Lần đầu sau nhiều trận, HLV Jansen không tuyên bố trước truyền thông về đội hình ra sân của Heerenveen đồng thời úp mở khả năng có thay đổi so với những trận trước đồng thời tập trung nhiều hơn cho mặt trận phòng ngự vốn đang là điểm yếu của đội. HLV này cũng không nhắc đến tên Văn Hậu nhưng trước sức ép về sự cứng nhắc trong sử dụng lực lượng, cơ hội cho Văn Hậu cũng cũng lớn hơn.

Nhiều lý do ủng hộ Văn Hậu ra sân

CLB Heerenveen

Tiếp đến, đối thủ của Heerenveen ở lượt đấu này là ADO Den Haag đang xếp áp chót bảng xếp hạng, ghi 23 bàn thắng nhưng thủng lưới đến 48 bàn từ đầu mùa. Đây rõ ràng là “mồi thơm” cho các học trò HLV Jansen vốn đang khát khao có chiến thắng sau 7 trận chỉ có 2 điểm. Cũng vì chơi với đối thủ dưới cơ mà cơ hội ra sân của Văn Hậu, có thể ở thời điểm đội nhà dẫn bàn sẽ cao.

Người hâm mộ CLB Heerenveen chờ làn gió mới từ đội nhà

CLB Heerenveen

Thêm lý do để người hâm mộ Việt Nam thức chờ Văn Hậu sẽ có mặt trận này là anh được ra sân thường xuyên ở giải cho đội hình dự bị. Không những chơi trọn 90 phút, Văn Hậu còn phần nào thể hiện được khả năng của mình khi chơi hậu vệ trái lẫn trung vệ. Ở buổi tập trước trận gặp ADO Den Haag, Văn Hậu cũng chơi rất ấn tượng càng củng cố niềm tin nơi người hâm mộ.

Đoàn Văn Hậu dần khẳng định mình tại đội Heerenveen

CLB Heerenveen

Với những tín hiệu đáng mừng trên, nhiều người hâm mộ Việt Nam rủ nhau thức đêm chờ xem Văn Hậu ra sân đá trận lịch sử tại giải vô địch Hà Lan. Có thể hậu vệ trẻ này không được ra sân từ đầu nhưng biết đâu bất ngờ lại xuất hiện đến từ những phút cuối trận.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.