Chờ đợi ẩn số Bursaspor

14/09/2010 08:45 GMT+7

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Bursaspor là 31%, của Valencia là 40%, khả năng hòa là 29% Trở lại Champions League sau 2 năm vắng bóng, Valencia có chuyến hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ để làm khách trên sân của Bursaspor trong trận đấu đầu tiên của vòng bảng.

Thầy trò ông Emery phải hết sức cảnh giác khi làm khách ở TNK - Ảnh: Reuters

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Bursaspor là 31%, của Valencia là 40%, khả năng hòa là 29%

Trở lại Champions League sau 2 năm vắng bóng, Valencia có chuyến hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ để làm khách trên sân của Bursaspor trong trận đấu đầu tiên của vòng bảng.

Đội bóng của HLV Unai Emery có khởi đầu hết sức thuận lợi tại La Liga mùa này với 2 trận toàn thắng. Tuy nhiên, bất lợi cho Valencia là họ sẽ không có sự phục vụ của 2 tiền vệ Ever Banega và Vicente Rodriguez, những người dính chấn thương khi gặp Racing vào cuối tuần qua, trong trận gặp Bursaspor.

Nhiều người sẽ cho rằng Bursaspor chỉ góp mặt tại bảng C cho đủ số khi nghe đến tên của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Điều này không phải không có lý, dựa vào việc họ chỉ mới lần đầu tiên xuất hiện tại Champions League. Tuy nhiên, Bursaspor xứng đáng nhận được sự tôn trọng sau khi vượt qua các tên tuổi lớn như Galatasary, Besiktas và Fenerbahce để giành chức vô địch Thổ Nhĩ Kỳ ở mùa giải năm ngoái.

Mùa bóng này, Bursaspor vẫn tiếp tục chễm chệ ở ngôi đầu bảng sau 4 trận toàn thắng, trong đó bao gồm trận thắng 2-0 trước Galatasaray. Vì thế, Bursaspor hứa hẹn sẽ là một nhân tố gây bất ngờ ở vòng bảng mùa này dù trong đội hình của họ không có nhiều tên tuổi nổi danh. Mặt khác, Thổ Nhĩ Kỳ vốn luôn là một địa điểm khó chịu cho mọi đội khách. Đám đông CĐV ở đây nổi tiếng với việc tạo nên bầu không khí đe dọa cho các cầu thủ đối phương. Do vậy, Valencia phải hết sức cẩn trọng trận đấu mở màn này. Một kết quả hòa là điều mà Emery và các học trò nên sẵn lòng chấp nhận nếu không muốn bị trừng phạt vì thái độ coi thường đối thủ.

S.D

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.