Chờ đợi những bất ngờ

12/09/2010 08:51 GMT+7

Genoa – Chievo: Cả hai đội đều bước vào cuộc đối đầu này với “vốn” là chiến thắng ở trận ra quân. Trong khi Genoa vượt qua Udinese với tỷ số 1-0 thì Chievo cũng có ba điểm khi tiếp Catania. Genoa sẽ bước vào trận đấu này với lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng.

Alberto Gilardino (phải) đã có lại cảm giác ghi bàn - Ảnh: AFP

Genoa – Chievo:

Cả hai đội đều bước vào cuộc đối đầu này với “vốn” là chiến thắng ở trận ra quân. Trong khi Genoa vượt qua Udinese với tỷ số 1-0 thì Chievo cũng có ba điểm khi tiếp Catania. Genoa sẽ bước vào trận đấu này với lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng.

Danh sách chấn thương của Genoa bao gồm những cầu thủ quan trọng như Bosko Jankovic, Chico, Houssine Kharja, Ivan Fatic, Luca Toni và Raffaele Palladino. Trong khi bên phía Chievo, chỉ có mỗi De Paula là không thể thi đấu.

Trận Lazio – Bologna

Với những gì đã thể hiện trong trận đấu đầu tiên, Lazio cho thấy họ sẽ tiếp tục có một mùa giải vất vả, tương tự như năm ngoái. Hiện có 6 cầu thủ của đội bóng thủ đô đang bất mãn với đội bóng và tách ra tập luyện riêng. Tình hình bán vé của Lazio cũng sụt giảm và các CĐV không ngừng phản đối chủ tịch Claudio Lotito. Trong khi đó, Bologna lại khởi đầu không đến nỗi nào khi cầm hòa ĐKVĐ Inter trong trận ra quân. Trận hòa đó chắc chắn sẽ giúp cho đoàn quân của HLV Alberto Malesani thêm tự tin khi đến làm khách ở sân Olimpico.

Lazio sẽ bước vào trận đấu này mà không có sự phục vụ của chân sút Sergio Floccari. Do đó, nhiệm vụ ghi bàn sẽ dồn lên vai của lão tướng Rocchi. Bên phía Bologna, họ sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất.

Trận Lecce – Fiorentina:

Với mục tiêu giành quyền trở lại top 4 mùa này, Fiorentina cần phải bắt đầu chiến thắng. Tin vui đến với đội bóng thành Florence là tiền đạo Alberto Gilardino đã tìm lại cảm giác ghi bàn khi lập công trong khi thi đấu cho tuyển Ý. Trong khi đó, tinh thần của Lecce xuống khá thấp khi vừa bị AC Milan vùi dập ở trận ra quân. Trận này, họ sẽ không có tiền vệ Olivera do bị treo giò. Bên phía Fio, Jovetic, Santana chấn thương còn Vargas và Gamberini lãnh án phạt.

Lam Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.