Chờ Ibra “nổ súng” tại San Siro

25/09/2010 08:44 GMT+7

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Milan là 59%, khả năng Genoa thắng là 16%, hòa là 25% Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, sau Juventus thì Milan và Genoa là những đội bóng chi tiêu mạnh tay nhất. So về số tiền bỏ ra thì Milan kém Juve nhưng những cầu thủ đến với Rossoneri đều thuộc loại siêu sao.

Ibra đã ghi 3 bàn thắng cho Milan nhưng đều trên sân khách - Ảnh: AFP

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Milan là 59%, khả năng Genoa thắng là 16%, hòa là 25%

Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, sau Juventus thì Milan và Genoa là những đội bóng chi tiêu mạnh tay nhất. So về số tiền bỏ ra thì Milan kém Juve nhưng những cầu thủ đến với Rossoneri đều thuộc loại siêu sao.

Trong khi đó, Genoa cũng bổ sung lực lượng bằng các cầu thủ có chất lượng như thủ môn Eduardo, tiền vệ Miguel Veloso hay hậu vệ Rafinha. Thế nhưng kể từ sau chiến thắng ở ngày khai mạc đến nay, cả Milan lẫn Genoa đều im hơi lặng tiếng.

Sự có mặt của Ibrahimovic đã giúp sức mạnh hàng công của Milan tăng lên đáng kể. Kể từ khi chuyển sang khoác chiếc áo sọc đỏ đen, chân sút người Thụy Điển đã ghi được ba bàn thắng trên các mặt trận. Thế nhưng, vấn đề của Milan lại nằm ở hàng thủ, nơi không được tăng cường nhiều trong mùa hè vừa qua. Các hậu vệ Milan luôn gặp khó khăn trong những tình huống đối phương phản công. Đây sẽ là vấn đề mà HLV Massimiliano Allegri cần phải giải quyết ngay.

Trong khi đó, Genoa cũng đang gặp vấn đề về phong độ. Các tân binh của đội bóng này dường như vẫn chưa hòa nhập tốt. HLV Gian Piero Gasperini vẫn đang đi tìm một sơ đồ chiến thuật phù hợp nhất với các học trò. Genoa sẽ bước vào trận này mà không có sự phục vụ của hai cầu thủ là Jankovic và Palladino do chấn thương. Trong khi bên phía Milan, HLV Allegri sẽ có trong tay những cầu thủ tốt nhất.

Lam Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.