Chờ lời mời từ Barcelona, HLV Koeman chưa vội gia hạn hợp đồng với Everton

25/02/2017 14:50 GMT+7

HLV Ronald Koeman dường như đang nhắm đến vị trí của đồng nghiệp Luis Enrique ở Barcelona nên chưa vội gia hạn hợp đồng với Everton.

Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Koeman là một trong những ứng viên đang được ban lãnh đạo Barcelona xem xét trong trường hợp ho chia tay Luis Enrique vào cuối mùa giải này.
Vị trí của Enrique đang bị đe dọa nghiêm trọng sau khi Barcelona nhận thất bại 0-4 trên sân PSG ở lượt đi vòng knock-out Champions League. Đội bóng chủ sân Nou Camp cũng thi đấu không tốt ở La Liga khi chỉ đứng ở vị trí thứ 2.
Báo chí Tây Ban Nha cho rằng ban lãnh đạo Barcelona có thể sẽ chấm dứt sự hợp tác với HLV Enrique vào cuối mùa giải này. Chính vì vậy, họ đã lên một danh sách những ứng viên tiềm năng, trong đó, Koeman, Jurgen Klopp (Liverpool) và Jorge Sampaoli (Sevilla) là những người được đánh giá cao nhất.
Trong số này, Koeman có lợi thế khi từng khoác áo Barcelona. Việc trở lại sân Nou Camp trong vai trò là HLV chắc chắn là điều mà nhà cầm quân người Hà Lan không thể chối từ. Chính vì vậy, ông không vội trong việc gia hạn hợp đồng với Everton.
HLV Enrique có thể phải rời Barcelona vào cuối mùa AFP
"Không, không phải bây giờ", Koeman trả lời khi được hỏi là có gia hạn hợp đồng với Barcelona hay không. "Đúng là có những thông tin về tôi và Barcelona. Luôn có những tin đồn như vậy trong làng bóng đá. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng chẳng ai đi gia hạn hợp đồng trong mùa giải đầu tiên của hợp đồng 3 năm. Các bạn hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai", HLV Koeman nói tiếp.
HLV Koeman đang khá thành công khi dẫn dắt Everton ở mùa giải này. Đội bóng thành phố Liverpool hiện đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League với 41 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.