Chờ 'Siêu kinh điển' ở tứ kết Champions League

20/03/2014 17:16 GMT+7

(TNO) Theo trang Marca.com, khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra, với thể thức bốc thăm ngẫu nhiên ở vòng tứ kết giải Champions League.

(TNO) Theo trang Marca.com, khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra, với thể thức bốc thăm ngẫu nhiên ở vòng tứ kết giải Champions League.

>> Ronaldo lập cú đúp, Real Madrid có kỷ lục mới
>> HLV Martino đã có đội hình cho trận 'Siêu kinh điển
>> Cúp Nhà vua Tây Ban Nha: Dọn đường cho siêu kinh điển

Chờ 'Siêu kinh điển' ở tứ kết Champions League
Cuộc đối đầu giữa Real Madrid (áo trắng) và Barcelona luôn rất hấp dẫn - Ảnh: AFP

Vào 18 giờ ngày 21.3 (giờ VN), lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra tại trụ sở UEFA (LĐBĐ châu Âu) ở Nyon, Thụy Sĩ.

Hiện trong 8 đội đang có mặt ở vòng tứ kết, bóng đá Tây Ban Nha chiếm ưu thế với 3 CLB gồm Atletico Madrid, Barcelona, Real Madrid. Trong khi đó, Đức có 2 đội là Bayern Munich, Borussia Dortmund, Anh cũng 2 đội Chelsea và Manchester United (M.U) còn Pháp có 1 đại diện là Paris Saint Germain (PSG).

Với số lượng này, Marca.com dự báo có thể sẽ xảy ra ít nhất 1 trận derby. Cuộc đối đầu hấp dẫn nhất được chờ đợi là trận “Siêu kinh điển” giữa Barcelona và Real Madrid. Ngoài ra, trận derby Madrid ở đấu trường châu Âu giữa Real và Atletico cũng có thể diễn ra.

Tương tự, không loại trừ Chelsea và M.U đụng độ nhau sớm, cũng như là trận derby Bundesliga giữa Bayern và Dortmund.

Hiện có rất nhiều kịch bản được đưa ra và dự đoán, thông qua các biện pháp bốc thăm thử của các trang mạng cá cược hoặc một số kênh truyền hình.

Tuy nhiên, có một kịch bản rất hấp dẫn và làm hài lòng tất cả là: Bayern Munich gặp Atletico Madrid; Barcelona gặp PSG; Dortmund gặp Chelsea và Real Madrid gặp M.U.

Ở vòng tứ kết, các trận lượt đi diễn ra vào các ngày 1 và 2.4 tới, lượt về vào các ngày 8 và 9.4.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.