Chơi thiếu người, Pháp vẫn thắng đẹp Anh

14/06/2017 10:19 GMT+7

Đội tuyển Pháp đã giành chiến thắng 3-2 trước Anh trên sân Stade de France trong khuôn khổ loạt giao hữu tối ngày 13.6.

[VIDEO]: PHÁP - ANH
Mặc dù phải làm khách ở Stade de France nhưng đội tuyển Anh nhập cuộc rất hưng phấn. Ngay ở phút thứ 9, Tam sư đã khiến mành lưới đội tuyển Pháp rung lên. Từ pha căng ngang của Ryan Bertrand, Harry Kane đã dễ dàng đệm bóng vào lưới của Hugo Lloris.
Thế nhưng, Pháp cũng không muốn bẽ mặt với khán giả nhà. Họ đã dồn ép đội tuyển Anh trong những phút sau đó. Cuối cùng, những nỗ lực của "Những chú gà trống Gaulois" đã được đền đáp với bàn thắng gỡ hòa ở phút 22. Từ pha đá phạt của Lemar, Giroud đã đánh đầu hiểm hóc. Dù thủ thành Heaton đã xuất sắc cứu thua nhưng Umtiti đã có mặt đúng chỗ để sút tung lưới Tam sư.
Dembele (11) thi đấu khá tốt trong màu áo tuyển Pháp Reuters
Chưa dừng lại ở đó, trước khi hiệp 1 kết thúc, đội tuyển Pháp đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Sau khi nhận được bóng trong vòng cấm, Dembele đã thực hiện pha ngoặt bóng, loại bỏ cầu thủ của đội tuyển Anh, trước khi tung ra cú dứt điểm. Thủ thành Heaton vẫn xuất sắc cứu thua nhưng cũng như bàn thua trước đó, Sidide đã ập vào rất nhanh để ghi bàn thắng.
Đầu hiệp 2, thế trận bất ngờ chuyển theo hướng có lợi cho đội tuyển Anh. Trung vệ Varane đã phạm lỗi rõ ràng với Dele Alli trong vòng cấm. Trọng tài đã rút thẻ đỏ đuổi cầu thủ của Real Madrid và đồng thời cho đội tuyển Anh hưởng phạt đền. Trên chấm 11 mét, Harry Kane đã không mắc sai lầm nào, cân bằng tỷ số 2-2.
Varane nhận thẻ đỏ, tuyển Pháp thất thế Daily Mail
Trong thế hơn người, tuyển Anh đã chủ động dồn lên để tìm bàn thắng kết liễu đối thủ. Dù vậy, trong bối cảnh hàng công của Tam sư thi đấu nhạt nhòa thì hàng thủ lại khiến họ trả giá.
Phút 78, đội tuyển Pháp dễ dàng xé toang hàng phòng ngự của đội tuyển Anh bằng những pha phối hợp một chạm. Mbappe là người chuyền bóng cho Dembele lập công. Trong tình huống này, hàng thủ của Tam Sư thi đấu quá hời hợt.
Tuyển Pháp ăn mừng chiến thắng trên sân Stade de France Reuters
Trong những phút còn lại, dù cố gắng nhưng đội tuyển Anh không tài nào chọc thủng lưới đội Pháp và chấp nhận thua cuộc với tỷ số 2-3.
Ở các trận giao hữu khác, 2 đội bóng hàng đầu Nam Mỹ là Brazil và Argentina đã dễ dàng có được những chiến thắng đậm trước các đối thủ là Úc và Singapore.
KẾT QUẢ GIAO HỮU QUỐC TẾ
Úc 0-4 Brazil
Singapore 0-6 Argentina
Indonesia 0-0 Puerto Rico
Nam Phi 1-2 Zambia
Na Uy 1-1 Thụy Điển
Rumani 3-2 Chile
Cameroon 0-4 Colombia
Pháp 3-2 Anh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.