Chơi xấu đối phương, Ibrahimovic vẫn được fan M.U yêu mến

05/12/2016 13:49 GMT+7

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các CĐV Manchester United khi ghí 1 bàn thắng đẹp trong trận hòa Everton 1-1, bất chấp sau đó anh có hành vi không đẹp khi đá vào đầu Seamus Coleman.

Trong trận đấu giữa Everton và M.U diễn ra rạng sáng nay (5.12, giờ VN), Ibrahimovic đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho M.U. Đó là tình huống chân sút người Thụy Điển đã quan sát rất nhanh, thực hiện một pha lốp bóng qua đầu thủ môn Maarten Stekelenburg khi thấy anh này hấp tấp lao ra cản phá.
Bàn thắng đó đã giúp cho Ibrahimovic có được cảm tình từ nhiều người hâm mộ M.U. Có rất nhiều dòng trạng thái trên mạng xã hội bày tỏ sự khâm phục đối với chân sút 35 tuổi.

tin liên quan

Mỹ nữ gây sốc khi mặc áo Chelsea xem trận Everton - M.U

Cô gái ăn mặc ‘lạc quẻ’ bỗng chốc nổi rần rần trên mạng xã hội và sau đó đính chính rằng cô yêu Chelsea, và đến xem trận Everton gặp M.U một phần vì giá vé rẻ bèo.

"Đây chính là Ibrahimovic. Anh ấy có thể hoàn toàn im hơi lặng tiếng trong một thời gian dài nhưng vẫn để lại ấn tượng với bàn mở tỷ số", một tài khoản mang tên Ken Adams viết trên Twitter. "Zlatan vừa ghi một bàn thắng theo đúng kiểu Zlatan" tài khoản Andres S Hidle viết.
Các dòng trạng thái bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Ibrahimovic Chụp màn hình
Dù ghi bàn trong trận đấu vừa qua nhưng Ibrahimovic cũng để lại ấn tượng không đẹp khi có hành vi đá vào đầu hậu vệ Coleman của Everton. Hành động này của anh đã không bị phạt vì các trọng tài không thấy. Chính vì vậy, chân sút người Thụy Điển có khả năng sẽ bị Liên đoàn bóng đá Anh "phạt nguội".
"Các cầu thủ Everton chơi rất rắn và tôi nghe một bình luận viên nói rằng tôi cố tình đá vào đầu Coleman. Tuy nhiên, đó là một tình huống tranh chấp 50-50 và tôi đã cố không chạm vào anh ấy sau khi bị kéo ngã", Goal dẫn lời phân trần của Ibrahimovic sau trận đấu.
Fellaini trở thành tội đồ trong mắt người hâm mộ M.U Reuters
Ở trận đấu vừa qua, dù Ibrahimovic ghi bàn nhưng M.U đã không thể giành chiến thắng khi Marouane Fellaini phạm lỗi với cầu thủ Everton trong vùng cấm địa ở phút 89, sau khi vào sân cách đó 4 phút. Leighton Baines đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mang về 1 điểm cho đội chủ nhà ở pha đá phạt đền sau đó.
Tình huống phạm lỗi của Fellaini đã khiến các fan M.U nổi giận. Sau trận đấu, trên mạng xã hội tràn ngập những dòng trạng thái chỉ trích tiền vệ người Bỉ. Rất nhiều người cho rằng đội bóng chủ sân Old Trafford nên bán Fellaini đi để tránh phải tiếp tục "mang vạ" trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.