Chôn chặt ký ức buồn

03/03/2013 03:50 GMT+7

Tottenham sẽ không trắng tay trước Arsenal trong trận derby London diễn ra vào đêm nay tại White Hart Lane.

Tottenham sẽ không trắng tay trước Arsenal trong trận derby London diễn ra vào đêm nay tại White Hart Lane.

Tính cho đến thời điểm hiện tại của Premier League mùa này, trận thua đậm nhất của Tottenham diễn ra vào ngày 17.11.2012 khi họ đến làm khách trên sân Emirates của Arsenal. Đó là trận đấu mà Tottenham vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 10 nhưng cuối cùng vẫn phải đầu hàng vô điều kiện với tỷ số 2-5. Một trong những nguyên nhân dẫn đến thất bại thảm hại của Tottenham là chiếc thẻ đỏ trực tiếp dành cho Adebayor sau pha phạm lỗi rất nguy hiểm với Cazorla.

Đêm nay, Adebayor sẽ lại có cơ hội đối mặt với đội bóng cũ nhờ Defoe đang phải dưỡng thương (cùng Kaboul, Sandro, Huddlestone và Dempsey), nhưng điều tương tự như trận lượt đi chắc chắn sẽ không lặp lại. Mặt khác, lần này Tottenham đang hướng đến trận thắng thứ tư liên tục ở Premier League chứ không phải để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên sau hai trận thua liên tiếp như lần trước. Nghĩa là xét về mặt phong độ, Tottenham hoàn toàn có đủ khả năng thách thức một Arsenal cũng vừa trải qua 3 trận toàn thắng.

Hàng hậu vệ của Arsenal vốn hay phạm sai lầm và chống phản công khá kém nay lại phải chắp vá thì e rằng sẽ khó lòng đứng vững trước những đợt phản công thần tốc của Tottenham thông qua đôi chân xuất chúng của Bale cùng sự cơ động của Lennon. Dĩ nhiên, không thể xem thường sức mạnh tấn công của Arsenal nhưng lần này Tottenham hoàn toàn có quyền nghĩ đến một kết quả tốt đẹp hơn, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà White Hart Lane. Tỷ lệ cược Arsenal chấp đồng nừa thắng 8.

 

M.U thắng đậm Norwich M.U tiếp tục gia tăng khoảng cách với Man.City sau khi thắng đậm Norwich 4-0 vào tối qua. Người hùng của trận này chính là tiền vệ người Nhật Kagawa. Sau bàn mở tỷ số của anh cuối hiệp 1, Kagawa đã ghi thêm 2 bàn nữa trong hiệp 2 trước khi Rooney ấn định kết quả 4-0. Các kết quả khác: Chelsea - West Brom 1-0, Everton - Reading 3-1, Sunderland - Fulham 2-2, Southampton - QPR 1-2, Swansea - Newcastle 1-0, Stoke - Westham 0-1.

Trần Tôn
>> Bale tỏa sáng, Tottenham chiếm vị trí thứ 3 của Chelsea
>> Sir Alex tố cáo Tottenham lách luật
>> Tottenham đụng phải "hàng dữ" Lyon
>> Liverpool và Tottenham thấp thỏm chờ
>> CĐV Tottenham bị hooligan Ý tấn công bằng dao
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.