Chủ không hiếu khách

26/12/2012 03:25 GMT+7

Bị Swansea cầm chân cuối tuần qua, M.U sẽ không để điều đó lặp lại trong cuộc đón tiếp Newcastle vào đêm nay.

Bị Swansea cầm chân cuối tuần qua, M.U sẽ không để điều đó lặp lại trong cuộc đón tiếp Newcastle vào đêm nay.

Đêm nay, nhân ngày Lễ tặng quà (Boxing Day), Premier League sẽ bước vào vòng đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi mà đáng chú ý nhất có lẽ là trận đấu giữa M.U với Newcastle tại Old Trafford.

Cuối tuần qua, M.U đã chính thức trở thành nhà vô địch mùa đông của Premier League trước một vòng đấu nhưng “Quỷ đỏ” không thể hài lòng với kết quả hòa 1-1 trên sân của Swansea, khiến cho khoảng cách giữa họ với Man.City bị rút xuống còn 4 điểm. Do vậy, mục tiêu tối thượng của M.U ở vòng đấu này là phải thắng để ít nhất cũng duy trì được khoảng cách đó.

 Javier Hernandez (phải) có thể sẽ được HLV Ferguson tung vào sân ngay từ đầu
Javier Hernandez (phải) có thể sẽ được HLV Ferguson tung vào sân ngay từ đầu - Ảnh: AFP

Đá bại một đối thủ đang bất ổn như Newcastle không phải là nhiệm vụ quá khó đối với M.U, nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, HLV Ferguson cũng cần phải tính toán đến vấn đề lực lượng để đối phó với 3 trận đấu liên tục chỉ trong vòng 6 ngày. Do vậy, không loại trừ khả năng Hernandez, Welbeck, Fletcher, Ferdinand và Rafael (nếu hậu vệ phải này vượt qua được cuộc sát hạch thể lực cuối cùng) sẽ xuất trận để thay thế cho Rooney, Van Persie, Carrick, Vidic và Jones.

Trong khi đó, nạn chấn thương (Ben Arfa, S.Taylor, Cabaye và R.Taylor) và án treo giò (Tiote) cùng vị trí quá khiêm tốn của Newcastle (hạng 14) sẽ buộc HLV Pardew phải vắt kiệt sức các cầu thủ lành lặn để hy vọng tìm được một kết quả thuận lợi tại Old Trafford.

Như thường lệ, ông Pardew vẫn phải tiếp tục dựa vào Demba Ba để săn bàn thắng. Cho đến nay, tiền đạo này đã ghi được 11 trên tổng số 20 bàn thắng của Newcastle sau 18 vòng đấu. Thế nhưng, cũng như điều thường diễn ra trong thời gian qua, những bàn thắng của Ba sẽ chẳng có mấy ý nghĩa nếu hàng phòng ngự của Newcastle, nhất là trung vệ Williamson, cứ chơi vật vờ.

Đó là chưa kể Newcastle có thành tích rất kém cỏi trong những trận đấu trên đất khách (chỉ thắng một trong 11 trận) diễn ra vào ngày Lễ tặng quà, hoàn toàn trái ngược với 15 chiến thắng của M.U qua 18 trận (chỉ thua 1). Vốn thường không có quà thì liệu lần này Newcastle có nhận được quà để chấm dứt 40 năm dài đằng đẵng không hề biết đến chiến thắng tại Old Trafford? Đừng mơ vì chủ nhà M.U không hề có ý định chuẩn bị quà để tặng cho bất kỳ vị khách nào viếng thăm sân Old Trafford vào đúng cái ngày 26.12.

Tỷ lệ cược

Premier League:

26.12, 22 giờ: Everton - Wigan: Everton chấp 1 trái, thắng 9

Fulham - Southampton: Fulham chấp nửa, thắng 9

M.U - Newcastle: M.U chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 9

Norwich - Chelsea: Chelsea chấp 1 trái, thắng 8

QPR - West Brom: QPR chấp đồng nửa, thắng 9

Reading - Swansea: Swansea chấp đồng nửa, thắng 8

Sunderland - Man.City: Man.City chấp 1 trái, thắng 9

27.12, 0 giờ 30: Aston Villa - Tottenham: Tottenham chấp nửa, thắng 8

2 giờ 45: Stoke - Liverpool: Liverpool chấp đồng nửa, thắng 9.

G.L
(Nguồn: Asianbookie. Các trận được trực tiếp trên HTVC thể thao, SCTV15, Bóng đá TV, VTC HD thể thao, K+)

Trần Tôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.