Chủ tịch Barcelona: 'Dembele giờ còn hay hơn Neymar'

Đức Trường
Đức Trường
16/04/2019 18:30 GMT+7

Chủ tịch Barcelona Josep Bartomeu đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo cánh Ousmane Dembele khi cho rằng tiền đạo người Pháp bây giờ còn hay hơn Neymar.

Thông điệp được Chủ tịch Bartomeu đưa ra như lời tuyên bố đanh thép về tương lai của Dembele ở Barcelona. Tiền đạo người Pháp trong mùa giải vẫn sẽ có chỗ ở sân Camp Nou. Gần đây, báo chí rộ lên tin đồn Barcelona có thể đẩy cựu sao Borussia Dortmund khỏi đội bóng hè này.
"Trình độ của Dembele bây giờ đã hơn cả Neymar. Anh ấy cũng xuất sắc hơn chân sút người Brazil, và đã hòa nhập với môi trường Barcelona", ông Bartomeu nói với TVE.
Dembele mùa này đã ghi 11 bàn tại La Liga và Champions League. Cầu thủ này còn có thêm 5 đường kiến tạo. Báo Sport.es từng nhận định tiền đạo người Pháp đang trên đường trở thành đối tác rất ăn ý với Luis Suarez và Lionel Messi. Anh thậm chí còn đẩy Philippe Coutinho lên ghế dự bị.
Việc Chủ tịch Bartomeu khen ngợi Dembele sẽ khiến Neymar thấy lo. Chân sút người Brazil muốn về lại Barcelona sau hơn 2 năm. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalonia giờ đã có Dembele. Ngoài ra, họ cũng không muốn bán Coutinho. Điều này tiếp tục được người đàn ông quyền lực nhất câu lạc bộ khẳng định.
Chủ tịch Barcelona cũng dành lời khen cho Coutinho Reuters
"Coutinho là cầu thủ giỏi, và rất tuyệt vời. Anh ta ngày càng tiến bộ qua từng năm. Ở Barcelona, không dễ để một cầu thủ có thể thích nghi sớm và chơi tốt. Tôi nhìn thấy sự tự tin trong Coutinho ngày được nâng cao và Barcelona kỳ vọng rất nhiều vào cầu thủ này", Chủ tịch Bartomeu cho biết.
Cũng theo ông Bartomeu, Coutinho sẽ không đi đâu hết vào mùa giải tới. Tiền vệ người Brazil được ông chủ tịch miêu tả là "cầu thủ khác biệt", và Barcelona rất cần những quân bài như vậy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.