Chủ tịch CLB Barcelona muốn thanh trừng các quan chức gây xào xáo đội bóng

09/04/2020 10:57 GMT+7

Chủ tịch CLB Barcelona Josep Maria Bartomeu muốn tái lập lại sự đoàn kết của CLB bằng cách thanh trừng các quan chức gây xào xáo đội bóng.

Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu đang có mối quan hệ không được tốt đẹp với các cầu thủ ở Barca, đặc biệt là ngôi sao Messi.
Vì thế, ông muốn xác lập lại quyền uy của mình bằng cách cải tổ khâu quản lý của câu lạc bộ và có thể một vài quan chức sẽ phải ra đi.
Phó chủ tịch CLB Barca là Emili Rousaud cho biết: "Bartomeu gọi cho tôi và nói với tôi rằng anh ấy muốn thay đổi bộ phận quản lý vì anh ấy nghi ngờ một số người gây mất đoàn kết kể cả tôi", Rousaud, người được cho là sẽ kế nhiệm Bartomeu, nói với đài phát thanh Cadena Ser hôm thứ tư.
"Anh ấy nói với tôi rằng mọi thứ đã bị rò rỉ với báo chí khiến các cầu thủ bực bội và anh ấy nghĩ rằng tôi hoặc một ai đó đã tung tin thất thiệt cho báo chí khiến CLB mất đoàn kết”, ông Emili Rousaud nói thêm.

Ông Bartomeu không muốn Messi quay lưng lại với mình nên phải thanh trừng các quan chức của CLB.

AFP

Mối quan hệ giữa các cầu thủ và ban lãnh đạo của Barca đã căng thẳng trong vài tháng qua, với sự chỉ trích công khai của Lionel Messi về Giám đốc thể thao của Barca là Eric Abidal.
Messi cũng phẫn nộ về cách thức giảm lương của Barca, khiến cầu thủ như là tội đồ chứ không phải là những người tự nguyện. Messi mạnh miệng chỉ trích chính ông Josep Maria Bartomeu đã gây bất mãn cho các cầu thủ: “Chúng tôi không bao giờ hết ngạc nhiên rằng từ trong câu lạc bộ đã có những người cố gắng tạo áp lực lên cầu thủ, luôn khiến chúng tôi bị dư luận hiểu sai", Messi viết trên trang cá nhân của mình.
Để xác lập lại quyền lực của mình, theo tờ Catalan Daily Sport, ngoài Phó Chủ tịch Rousaud, Bartomeu cũng đang tìm cách thay thế thủ quỹ câu lạc bộ Enrique Tombas, giám đốc điều hành đội dự bị và phát ngôn viên Silvio Elias, cùng Giám đốc các hoạt động thương mại của CLB Josep Pont sẽ phải ra đi để nhường ghế cho người mới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.