Chủ tịch La Liga: 'Ronaldo và Griezmann sẽ không đi đâu cả'

12/06/2018 13:05 GMT+7

Chủ tịch La Liga Javier Tobas tin rằng 2 ngôi sao Cristiano Ronaldo và Antoine Griezmann sẽ không rời các đội bóng thành Madrid là Real cùng Atletico trong mùa hè này.

Trong mùa hè này, tương lai của Ronaldo và Griezmann là điều được người hâm mộ La Liga rất quan tâm. Bởi cả 2 được cho là sẽ tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp.
Ngay sau khi cùng Real Madrid giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League trước Liverpool, Ronaldo đã có những phát biểu úp mở rằng anh có thể sẽ ra đi: "Tôi sẽ có câu trả lời về tương lai của mình trong vài ngày tới, dù rằng thi đấu cho Real Madrid là điều rất tuyệt vời".
Trong khi đó, Griezmann được cho là sẽ rời Atletico Madrid để chuyển sang Barcelona trong mùa hè này. Tiền đạo người Pháp từng nói rằng anh muốn giải quyết tương lai của mình trước khi World Cup 2018 bắt đầu.
Dù vậy, cho đến thời điểm này, Ronaldo vẫn chưa đưa ra câu trả lời về tương lai của mình. Tương tự, Griezman cũng chưa quyết định đi hay ở.
Griezmann chưa thể quyết định tương lai của mình Reuters
Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, chủ tịch La Liga, ông Tebas tin rằng Ronaldo và Griezmann sẽ không đi đâu cả. "Ronaldo sẽ ở lại Real Madrid còn Griezmann cũng sẽ tiếp tục thi đấu cho Atletico Madrid", ông Tebas nói trên kênh Onda Tero.
Người đứng đầu giải đấu cao nhất Tây Ban Nha cũng tin rằng cho dù Ronaldo có ra đi thì La Liga cũng sẽ không bị ảnh hưởng gì.
"Về trường hợp của Ronaldo, anh ấy có 40 hoặc 50% khả năng ra đi. Tuy nhiên, điều đó cũng không ảnh hưởng gì. La Liga đã không còn chịu ảnh hưởng bởi những ngôi sao", ông Tebas tuyên bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.