Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi: ‘Neymar và Mbappe sẽ kết thúc sự nghiệp ở PSG’

Giang Lao
Giang Lao
13/08/2020 09:31 GMT+7

Chứng kiến Neymar và Mbappe cùng toả sáng đưa PSG lần đầu tiên vào bán kết Champions League kể từ năm 1995, Chủ tịch đội bóng thành Paris, ông Al-Khelaifi tuyên bố ‘không bao giờ bán 2 cầu thủ này’.

Trả lời phỏng vấn kênh RMC Sport, ông Al-Khelaifi nói: “Chúng tôi rất hạnh phúc, và tin tưởng cả Neymar và Mbappe đều sẽ kết thúc sự nghiệp tại PSG. Chúng tôi không bao giờ bán họ cho bất cứ CLB nào khác”.
Cũng theo ông Al-Khelaifi: “NeymarMbappe là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Họ đang ở tốp 3 thế giới. Ở trận đấu với Atalanta, theo tôi Neymar là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Anh ấy đã thi đấu tận lực và cực kỳ tuyệt vời.

Neymar thời còn ở Santos đã khiến Barcelona và châu Âu mê mẩn thế nào?

Neymar và Mbappe cùng hợp tác, họ càng trở nên tuyệt vời hơn. Tôi cam đoan, cả Neymar và Mbappe đều sẽ không bao giờ chia tay PSG. Họ sẽ ở lại và kết thúc sự nghiệp của mình tại đây”.
Thời gian gần đây Neymar được liên hệ trở lại CLB cũ Barcelona sau khi chuyển đến PSG năm 2017 với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới 222 triệu euro. Trong khi Mbappe được định giá 135 triệu euro, nhưng nay giá trị phải tăng lên mức trên 200 triệu euro vì đang được CLB Real Madrid quan tâm săn đuổi lâu nay.

Neymar và Mbappe được xem là những tài sản lớn nhất của PSG hiện nay

AFP

Đã có lúc nhiều tin đồn cho thấy PSG dự tính bán cả 2 ngôi sao đắt giá nhất của mình là Neymar và Mbappe.
Tuy nhiên, sau thành tích vào bán kết Champions League lần đầu tiên kể từ năm 1995 và hướng tới ngôi vô địch, nếu thành công, chắc chắn ban lãnh đạo PSG sẽ không bán 2 cầu thủ này như ông chủ tịch Al-Khelaifi vừa cam kết.
Ở trận thắng ngoạn mục Atalanta 2-1 rạng sáng nay, Neymar và Mbappe không ghi bàn nhưng họ đã kiến tạo 2 cơ hội cho Marquinhos và Eric Maxim Choupo-Moting ghi bàn các phút 90 và 90+3 giúp PSG lật ngược thế cờ ngoạn mục chỉ trong 3 phút cuối trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.