Chủ tịch PSG: 'Neymar 2000% ở lại Công viên các Hoàng tử'

13/05/2018 15:30 GMT+7

Sau những tin đồn về việc Neymar đang rất gần với Real Madrid, mới đây, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã lên tiếng phủ nhận tất cả.

Trước đó, báo giới Tây Ban Nha đã loan tin về việc Real Madrid sẵn sàng đưa ngôi sao người Brazil trở lại La Liga với mức giá trên dưới 300 triệu bảng. Lời đề nghị được đưa ra trong bối cảnh đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn tìm một cầu thủ đủ đẳng cấp để cùng Ronaldo tạo thành 2 mũi tấn công biên lợi hại. Đặc biệt là với tình trạng phong độ phập phù của Gareth Bale trong mùa giải năm nay khiến HLV Zidane đang rất muốn có một sự bổ sung cấp bách.
Tiếp sau đó, theo tiết lộ của giới thạo tin xứ bò tót, cha của Neymar đã có buổi gặp gỡ đại diện của Real Madrid và đã có những thỏa thuận bước đầu để dọn đường cho cựu tiền đạo Santos về sân Bernabeu.
Trước những thông tin dồn dập về tương lai của cầu thủ đắt giá nhất thế giới, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã lên tiếng: “Ai bảo cậu ấy sẻ ra đi? Hãy đưa ra một lý do và giải thích? Ở PSG chưa không một ai mảy may nghĩ Neymar sẽ rời đi. Tôi cam kết 2000% là cậu ấy sẽ vẫn ở lại Công viên các Hoàng tử và tạo nên những kì tích. Báo chí Tây Ban Nha họ muốn đánh bóng tên tuổi của các đội bóng quê hương và thường xuyên đưa những thông tin không chuẩn xác về tình hình bóng đá Pháp. Trong khi chưa bao giờ chuyện đó xảy đến ở chiều ngược lại.
Tôi mong họ [truyền thông Tây Ban Nha] sẽ thôi dùng Neymar như một ‘địa chỉ’ để khai thác và phao tin đồn thất thiệt. Đừng vì việc Neymar không thường xuyên ở Paris để dưỡng thương mà nói rằng cậu ấy đang muốn chuyển đi. Cậu ấy vẫn ở đây, vẫn dành tất cả tâm trí cho PSG”.
Neymar vừa cùng PSG giành cú ăn ba quốc nội AFP
Neymar chuyển đến thi đấu cho PSG vào tháng 8.2017 từ Barcelona với mức giá cao kỷ lục 222 triệu euro. Ở mùa giải 2017-2018 này, anh đã ra sân tổng cộng 30 trận, ghi 28 bàn thắng và cùng đội bóng thủ đô nước Pháp giành được 3 danh hiệu: Ligue 1, cúp Quốc gia Pháp và cúp Liên đoàn Pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.