Chủ tịch PSG tuyên bố 'chắc chắn 2.000% Neymar sẽ ở lại'

28/01/2018 15:05 GMT+7

Chủ tịch Paris Saint-Germain (PSG) Nasser Al-Khelaifi khẳng định ông chắc chắn đến '2.000%' rằng Neymar sẽ tiếp tục khoác áo CLB trong mùa bóng tới trước những thông tin siêu sao Brazil sẽ gia nhập Real Madrid.

Đầu tuần trước, truyền thông Tây Ban Nha loan tin Neymar không còn cảm thấy hạnh phúc khi chơi ở Paris nên có ý định đầu quân cho Real Madrid vào cuối mùa bóng. Thông tin trên khiến thị trường chuyển nhượng bỗng trở nên sôi động hẳn xung quanh mức giá 350 triệu euro mà đội chủ sân Bernabeu có thể phải chi ra cho siêu sao 25 tuổi người Brazil.
Tuy nhiên, đáp lại những đồn thổi trên, ông Al-Khelaifi lên tiếng nói rằng đó là những thông tin ngớ ngẩn và vô lý. "Đó chỉ là tin đồn và chắc chắn không đúng sự thật. Naymar đang hạnh phúc ở đây (PSG) và anh ấy muốn chơi bóng ở đây. Anh ấy chỉ mới đến đây được 5 tháng và hợp đồng vẫn còn 4 năm rưỡi nữa", vị chủ tịch người Qatar nói. Ông Al-Khelaifi nhấn mạnh: "Những người Tây Ban Nha muốn giở chiêu trò, nhưng chúng tôi không để bị mắc mưu. Anh ta sẽ không 100% ở lại với chúng tôi trong mùa tới, mà là 2.000%”.
Về phần Neymar, thay vì đưa ra những phản hồi, tuyển thủ Brazil lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 của PSG trước Montpellier tại vòng 23 Ligue 1 sau 2 trận vắng mặt vì chấn thương. Theo AFP, sau trận đấu, khi cánh phóng viên hỏi anh có hạnh phúc khi ở Paris hay không, Neymar bức bối trả lời “có, sao nào?” rồi liền rời không tiếp tục trả lời phỏng vấn nhanh.
Mối quan hệ giữa Neymar và Cavani vẫn tốt đẹp trong trận thắng Montpellier AFP
Đây là trận đầu tiên Neymar trở lại sân cỏ sau trận ghi đến 4 bàn trong chiến thắng 8-0 của PSG trước Dijon cách đây hơn 10 ngày. Ở trận này, chân sút đắt giá nhất thế giới bị khán giả đội chủ nhà trên sân Công viên các Hoàng tử giận dữ la ó phản đối sau khi thực hiện quả sút phạt mà đáng ra có thể giúp Edinson Cavani lập kỷ lục ghi bàn. Động thái này càng làm dấy lên thông tin mối quan hệ giữa Neymar và Cavani đang có chiều hướng xấu đi nên có thể một trong hai cầu thủ phải ra đi.
Tuy nhiên, trong loạt trận vòng 23 Ligue 1, Cavani ghi 1 bàn và cùng chia vui với Neymar khi cùng đóng góp vào chiến thắng của PSG. Bàn thắng này giúp chân sút người Uruguay chiếm lĩnh tiêu đề các tờ báo bóng đá Pháp sau khi đạt mốc 157 bàn để vượt qua kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cho PSG của Zlatan Ibrahimovic. Ông Al-Khelaifi khẳng định: “Cả hai (Neymar và Cavani) thật sự có mối quan hệ rất tốt. Nhưng các bạn (ám chỉ truyền thông Pháp) cứ chỉ trích họ và tìm cách gây bất hòa giữa các cầu thủ của chúng tôi. Tôi thật lòng đề nghị các đừng làm như thế nữa vì điều đó chẳng có lợi gì cho các bạn hay cho CLB. Chúng tôi cần tập trung vào trận đấu quan trọng sắp tới".
PSG sẽ làm khách trên sân Bernabeu của Real Madrid trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League ngày 14.2, trận lượt về sẽ diễn ra tại Paris ngày 6.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.