Chủ tịch Real Madrid bác bỏ tin đồn Ronaldo sang Trung Quốc

22/03/2018 18:30 GMT+7

Sau những đồn thổi về khả năng siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ sang Trung Quốc thi đấu sau mùa giải năm nay, chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã ngay lập tức bác bỏ tất cả.

Trước đó, trong buổi lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất Bồ Đào Nha diễn ra vào đầu tuần xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Cristiano Ronaldo đã có những trao đổi về giải Super League của Trung Quốc với cựu HLV tuyển Bồ Đào Nha Felipe Scolari. Hiện tại, HLV người Brazil này đang làm việc tại CLB Guangzhou Evergrande - đội bóng đang có một khởi đầu rất tốt tại giải đấu hàng đầu Trung Quốc khi xếp ở vị trí thứ 3 với 6 điểm sau 3 vòng đầu tiên. Chính vì thế, không loại trừ khả năng vị thuyền trưởng 70 tuổi này sẽ có những tác động mang tính chèo kéo số 7 của Real Madrid về để có một cuộc sống dễ thở hơn và mức lương cực khủng tại đất nước đông nhất thế giới.
Ngay sau những thông tin trên được lan truyền, chủ tịch Perez đã lên tiếng bác bỏ: “Sẽ không có chuyện Ronaldo đến Trung Quốc. Real đủ khả năng để giữ chân một cầu thủ có đẳng cấp hàng đầu thế giới như cậu ấy. Hiện tại, CR7 đang thăng hoa và hứa hẹn sẽ giúp cho CLB giành những danh hiệu cao quý ở cuối mùa giải, cụ thể là hướng đến chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp. Thế nên, tôi muốn tất cả hãy để cho cậu ấy tập trung và cống hiến nhiều hơn cho Real Madrid thay vì cứ tạo nên những tin đồn, thu hút sự hiếu kỳ của người hâm mộ toàn thế giới.
Tôi biết Ronaldo có bóng gió về khả năng đến Trung Quốc với người thầy cũ của mình. Nhưng nếu chính bạn, khi được một người đáng kính hỏi về Hong Kong xem, bạn tất nhiên cũng sẽ nói thích và có vài lời xã giao. Vậy nên, đừng thổi phồng thêm về điều này nữa”.
Ronaldo đang thăng hoa trong giai đoạn cuối mùa giải cùng Real Madrid Reuters
Sau thời gian đầu mùa giải đầy khó khăn thì ở thời điểm hiện tại, Cristiano Ronaldo đã khẳng định được đẳng cấp và công suất ghi bàn đáng khâm phục của mình. Tính đến thời điểm này, anh đã ra sân tổng cộng 37 trận cho Real Madrid ở mọi mặt trận và ghi được 35 bàn. Còn ở La Liga, tiền đạo người Bồ Đào Nha đang có cuộc chạy đua khốc liệt với Lionel Messi để giành danh hiệu Pichichi (vua phá lưới) khi đã ghi được 22 bàn, chỉ còn kém số 10 của Barca 3 bàn.
Trong trận đấu tiếp theo tại vòng 30 La Liga, Ronaldo và các đồng đội sẽ cuộc tiếp đón đội bóng cùng thành phố là Atletico Madrid vào lúc 23 giờ ngày 8.4 (giờ Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.