Chưa đến M.U, Mourinho đã nhắm mua ‘hàng khủng’

26/05/2016 11:00 GMT+7

Jose Mourinho đang nhắm đưa Saul Niguez, người có giá lên tới 54 triệu bảng Anh về Old Trafford sau khi ông chính thức lên nắm quyền.

Ngay trong trận bán kết lượt đi Champions League, Niguez đã khiến giới mộ điệu trên toàn thế giới ngỡ ngàng với siêu phẩm solo ghi vào lưới Bayern Munich.
Sau thành tích trên, Pep Guardiola thốt lên rằng Tây Ban Nha đã xuất hiện một thiên tài và cú sút trên làm ông liên tưởng đến Lionel Messi. Báo chí Tây Ban Nha đã không ngừng tung hô Saul Niguez sau chiến tích ấy.
Đến thời điểm hiện tại, Niguez đã ra sân 42 trận, ghi 9 bàn, 4 pha kiến tạo thành bàn và đóng góp rất lớn vào thành tích của Atletico. Cầu thủ 21 tuổi có sức bền, nhạy bén và có nhiều pha xử lý bóng khôn ngoan.
Dĩ nhiên, Niguez không thể lọt khỏi mắt xanh của Mourinho. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã đưa anh vào danh sách chuyển nhượng ở mùa hè tới. Nhưng chuyện không như mơ khi Atletico cũng muốn giữ chân tài năng này. Gần đây, đội bóng chủ sân Calderon đã trói cầu thủ sinh năm 1994 bằng mức lương 80.000 bảng/tuần cho đến hết năm 2021.
Dù vậy, theo Sport Mail, “Người đặc biệt” sẽ không chịu bỏ qua bản hợp đồng tâm đắc trên. “Quỷ đỏ” đã quyết định tăng giá mua cầu thủ trẻ từ 34 triệu lên 54 triệu bảng. Chưa dừng ở đó, người đại diện của Mourinho là siêu cò Jorge Mendes còn đưa ra cơ sở để M.U chiêu mộ được Niguez.
Mourinho đặt nhiều mục tiêu chuyển nhượng với giá cao ngất ngưởng AFP
Cụ thể, bản quyền hình ảnh của Niguez một phần thuộc sở hữu của một công ty mà Jorge Mendes quản lý. Do vậy, Mourinho hy vọng sẽ dễ dàng thuyết phục được Niguez về Old Trafford.
Hiện tại, “người đặc biệt” chỉ mới rục rịch lên kế hoạch chuyển nhượng. Trên thực tế, Mourinho vẫn chưa chính thức là HLV của Man United. Nếu được nhận chức trong nay mai thì tân HLV cũng không có màn đón rước theo nghi thức. Lý do được ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đưa ra là các cầu thủ đang bận chuẩn bị cho EURO 2016. Do vậy, cuộc họp báo về việc thay đổi nhà cầm quân sẽ được tổ chức vào cuối tháng 6. Pep Guardiola cũng gặp tình huống tương tự ở Man City.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.