'Chúa nhẫn' Raul sắp làm HLV tại Bundesliga

Kim Chao
Kim Chao
05/06/2020 06:30 GMT+7

Huyền thoại bóng đá của Tây Ban Nha rất có thể rời đội B của Real Madrid để đến huấn luyện câu lạc bộ cũ của anh ấy ở Bundesliga .

Schalke 04 luôn là đội bóng mạnh của Bundesliga, nhưng từ khi David Wagner về làm huấn luyện viên trưởng từ đầu mùa bóng này, "The Royal Blues" chơi hay hẳn và xếp trên cả Bayern Munich sau 15 vòng đấu với 1 chỗ ngon lành trong top 4. Nhưng rồi "tuần trăng mật" đã đến quá ngắn, Schalke 04 chơi xuống dốc từ đầu năm 2020 nhất là hàng công, nơi chỉ ghi được 5 bàn thắng trong 12 trận tiếp theo. Khi Bundesliga trở lại sau đại dịch Covid-19, Schalke chơi còn tệ hơn khi thua liền 4 trận với chỉ 1 lần chọc thủng lưới đối phương.
Từ một chỗ trong top giành vé dự cúp châu Âu, Schalke rơi xuống vị trí thứ 10 với cuộc chiến trụ hạng cận kề, đó là điều thật khó chấp nhận với ban lãnh đạo câu lạc bộ. Do đó, họ đang nghiên cứu một danh sách các ứng viên cho vị trí huấn luyện viên trưởng của họ trong mùa giải 2020-2021. Đặc biệt, huyền thoại của bóng đá Tây Ban Nha, người được mệnh danh là "Chúa nhẫn" và đang dẫn dắt đội B của Real Madrid là Raul Gonzalez lọt trong danh sách đó. Theo báo thể thao Sport Bild của Đức, ngoài Raul còn có Ralf Rangnick (RB Leipzig), Ralph Hasenhuttl (Southampton) và Roger Schmidt (Leverkusen).
Raul nổi bật hơn nhờ trước đó từng khoác áo Schalke từ  2010 đến 2012 và cũng được xem là huyền thoại của họ. Nhiều khả năng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ để Raul đến làm công tác huấn luyện tại Đức bởi đây là cơ hội để anh trau dồi kinh nghiệm trước khi có thể bước lên chiếc ghế huấn luyện viên danh giá của Real Madrid với tư cách là người kế nhiệm Zidane.
Là một trong những tiền đạo vĩ đại nhất lịch sử bóng đá, Raul chắc chắn biết cách gia cố hàng công đang vô dụng của Schalke 04 như bây giờ. Bundesliga luôn là nơi các HLV thích làm việc bởi có lượng cổ động viên hùng hậu bậc nhất châu Âu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.