Chưa tìm thấy thi thể nữ tuyển thủ Thụy Sĩ gặp nạn tại Ý

Tây Nguyên
Tây Nguyên
01/07/2019 09:09 GMT+7

Người hâm mộ bóng đá thế giới vừa nhận tin sốc sau khi nữ tuyển thủ Thụy Sĩ Florijana Ismaili mất tích sau một tai nạn tại hồ Como ở miền bắc nước Ý.

Theo nhật báo Corriere della Sera của Ý, tiền đạo 24 tuổi của CLB Young Boys đã đi du lịch cùng với một đồng đội đến địa điểm trên. Ismaili đã quyết định dành một ngày thư giãn tại hồ và cả hai đã thuê một chiếc thuyền bơm hơi gần Musso hôm 29.6. Sau đó, đội trưởng của CLB Young Boys đã nhảy xuống hồ và mất tích.

Cho đến cuối ngày 30.6, các cuộc tìm kiếm Florijana Ismaili vẫn chưa có kết quả

CHỤP MÀN HÌNH

CLB Young Boys cho biết trong một tuyên bố rằng họ đã “nhận được thông báo rằng cầu thủ Florijana Ismaili của đội đã mất tích kể từ chiều thứ bảy trên hồ Como sau một tai nạn bơi lội”. “Hiện các cuộc tìm kiếm của cảnh sát, đội cứu hộ và thợ lặn vẫn tiếp tục. Chúng tôi đang theo dõi và không từ bỏ hy vọng rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp”, CLB Young Boys cho biết.
Đội bóng nổi tiếng của Thụy Sĩ tuyên bố thêm: “Chúng tôi đã liên hệ và giữ liên lạc với gia đình (Ismaili) và giờ không thể đưa ra bất kỳ bình luận nào thêm. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin ngay khi có diễn biến mới”.

Florijana Ismaili là một trong những cầu thủ nổi tiếng ở bóng đá nữ châu Âu

AFP

Thông tin về vụ mất tích của Ismaili khiến cộng đồng bóng đá Thụy Sĩ nói riêng và thế giới thực sự sửng sốt. Bởi ngoài việc là đội trưởng của CLB Young Boys, tiền đạo này còn là thành viên của tuyển Thụy Sĩ sau khi ra mắt vào năm 2014. Cô cũng là thành viên tuyển nữ Thụy Sĩ tham dự vòng chung kết World Cup bóng đá nữ năm 2015.
Tuy nhiên, ở kỳ World Cup năm nay, tuyển nữ Thụy Sĩ đã không thể góp mặt ở vòng chung kết sau khi thua Hà Lan ở vòng play-off tranh vé đến Pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.