Chửi trọng tài, Coentrao lĩnh án phạt nặng

30/08/2012 13:24 GMT+7

(TNO) Dư âm từ trận thua Getafe của Real Madrid thuộc vòng 2 La Liga mùa bóng 2012-2013 diễn ra hôm chủ nhật qua (26.8), vừa khiến các nhà đương kim vô địch mất thêm hậu vệ Fabio Coentrao do án phạt.

(TNO) Dư âm từ trận thua Getafe của Real Madrid thuộc vòng 2 La Liga mùa bóng 2012-2013 diễn ra hôm chủ nhật qua (26.8), vừa khiến các nhà đương kim vô địch mất thêm hậu vệ Fabio Coentrao do án phạt.

>> Luka Modric chính thức cập bến Real Madrid
>> Messi giải cứu Barcelona, Real Madrid bị hạ
>> Barcelona đại thắng, Real Madrid bị cầm hòa

Chửi trọng tài, Fabio Coentrao lĩnh án phạt nặng
Coentrao đã phải trả giá cho hành động nông nổi của mình - Ảnh: AFP

Hôm qua (29.8), Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha đã ra án phạt cấm thi đấu 4 trận đối với hậu vệ Fabio Coentrao. Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha chỉ được xếp vào danh sách dự bị của Real và không được ra sân ở trận đấu vừa qua. Dù vậy, anh đã phải nhận thẻ đỏ ở phút 93 vì dám chửi trọng tài chính Perez Lasa là “đồ con hoang”.

Với án phạt trên, Coentrao sẽ vắng mặt trong các trận đấu tiếp theo tại La Liga gặp Granada, Sevilla và Rayo Vallecano.

Ở trận lượt về tranh Siêu cúp Tây Ban Nha gặp Barcelona diễn ra sáng nay (30.8), cựu cầu thủ Benfica cũng đã không có mặt do phải thi hành án phạt ngay. Phía Real Madrid cho biết sẽ nỗ lực kháng cáo nhằm giảm án cho hậu vệ 24 tuổi này.

Trong khi đó, huấn luyện viên Tito Vilanova của Barcelona cũng bị cấm chỉ đạo 2 trận khi phải nhận thẻ đỏ vì phản ứng với trọng tài Muniz Fernandez ở trận Barca đánh bại Osasuna 2-1 hồi cuối tuần.

Nhà cầm quân 42 tuổi này đã phủ nhận có buông lẽ lăng mạ trọng tài. Phía Barca cũng thông báo sẽ kháng cáo. 

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.