Chung kết Champions League: Bayern Munich lo lắng vì người cũ Juan Bernat

23/08/2020 19:25 GMT+7

Không chỉ Neymar , Mbappe, Di Maria, Bayern Munich còn lo lắng vì một người rất hiểu lối chơi của họ, đó chính là hậu vệ Juan Bernat trong trận chung kết Champions League diễn ra lúc 2 giờ sáng mai (24.8, giờ VN).

Xin nói ngay rằng, Juan Bernat là người mà Bayern Munich bán tháo cho PSG với cái giá rẻ mạt chỉ 5 triệu USD. Lúc bị bán đi, Juan Bernat bị xem là người thừa bởi đại diện nước Đức không hề sử dụng hậu vệ người Tây Ban Nha này ở đấu trường châu Âu, cho dù Bernat có đến 4 chức vô địch Bundesliga với Bayern.
Thế nhưng, khi qua đến PSG vào năm 2018, Juan Bernat lại trở thành cầu thủ không thể thiếu ở hàng hậu vệ của đại diện nước Pháp. Anh đã chơi 9/10 trận cho PSG ở Champions League ở mùa giải năm nay, một con số mà ngay cả Mbappe cũng không cạnh tranh được.
Sở dĩ nói Bayern Munich lo lắng về Juan Bernat bởi cầu thủ này rất hiểu lối đá của "Hùm xám". Ngoài ra, hậu vệ của PSG đã ghi 2 bàn ở Champions League mùa này và cả 2 bàn thắng đều vào lưới các đội bóng Đức là Dortmund và Leipzig. Cái duyên ghi bàn vào lưới các đội bóng Đức của Juan Bernat chắc chắn sẽ khiến cho Bayern Munich không được chủ quan với người cũ của mình.

Bernat quyết tâm lớn khi gặp lại đội bóng cũ Bayern Munich

AFP

Đá với Bayern Munich, tất cả các cầu thủ của PSG sẽ không ai có động lực bằng Bernat, bởi chính anh đã bị tống khỏi Bayern với những lời lẽ khá nặng nề.
Khi bán Bernat, Chủ tịch Bayern Munich lúc đó là Uli Hoeness đã nói: “Chúng tôi suýt bị Sevilla loại chỉ vì cậu ấy. Cậu ấy chơi quá tệ khiến chúng tôi suýt phải trả giá đắt nếu không lội ngược dòng”.  
Dù không để ý về phát ngôn của ông Hoeness, nhưng chắc chắn trận chung kết lần này, Bernat quyết tâm cho Bayern Munich thấy sự sai lầm khi tống cổ anh đi vào mùa hè 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.