Chuỗi trận bất bại của Juventus bị chặn đứng

09/05/2016 07:07 GMT+7

HLV Massimiliano Allegri của Juventus cảm thấy rất tức giận trước thái độ thi đấu của các học trò trong trận thua đầy bất ngờ 1-2 trước Hellas Verona ở vòng 37 Serie A diễn ra rạng sáng nay (9.5, giờ VN).

HLV Massimiliano Allegri của Juventus cảm thấy rất tức giận trước thái độ thi đấu của các học trò trong trận thua đầy bất ngờ 1-2 trước Hellas Verona ở vòng 37 Serie A diễn ra rạng sáng nay (9.5, giờ VN).
Toni mở tỷ số cho Hellas Verona từ chấm phạt đền - Ảnh: AFP
Juventus đã sớm giành Scudetto trước 3 vòng đấu. Thế nhưng điều đó không làm HLV Allegri chểnh mảng. Ông vẫn muốn các học trò cho thấy sự nghiêm túc và chuyên nghiệp trong thi đấu. Tuy nhiên, dàn sao đội bóng thành Turin lại không làm theo đúng mệnh lệnh của vị HLV. Trong trận gặp Hellas Verona, đội bóng đã xuống hạng, Juventus bị chặn đứng chuỗi 26 trận bất bại khi gục ngã 1-2.

Luca Toni và Federico Viviani giúp Hellas Verona có bàn thắng, trong khi Paulo Dybala mang về bàn danh dự cho Juventus. Sau trận đấu, HLV Allegri cho biết ông không hài lòng với những gì học trò thể hiện và nhấn mạnh họ cần phải cải thiện nhiều hơn nếu muốn kết thúc mùa giải với cú đúp danh hiệu. Vào ngày 22.5, Juventus sẽ thư hùng với AC Milan trong trận chung kết cúp Quốc gia Ý.
HLV Allegri không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò - Ảnh: AFP
"Chúng tôi đã có cách tiếp cận trận đấu sai lầm. Đội nhà đã thiếu tập trung, để thua quá nhiều trong các tình huống tranh chấp tay đôi. Lúc này, Juventus cần xem xét lại những vấn đề vừa trải qua và xây dựng lại kế hoạch để chuẩn bị cho trận chung kết cúp Quốc gia Ý," HLV Allegri nói.
Higuain đã có 33 bàn cho Napoli - Ảnh: AFP
Ở một số trận đấu khác, tiền đạo Gonzalo Higuain tiếp tục cho thấy phong độ ghi bàn ổn định khi đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 2-1 trước Torino để củng cố vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Được biết, đây là bàn thứ 33 của chân sút người Argentina ở mùa giải năm nay. Đội bám đuổi Napoli cho vị trí thứ 2 là AS Roma cũng tìm được thắng lợi dễ dàng 3-0 trước Chievo Verona tại vòng đấu này.

Còn trận đấu điên rồ nhất thuộc về cuộc đối đầu giữa Carpi và Lazio. Chủ nhà Carpi sút hỏng hai quả phạt đền liên tiếp, theo đó, gián tiếp dâng 3 điểm cho đội khách. Trận đấu này cũng chứng kiến cơn mưa thẻ với 9 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ được trọng tài Gianluca Rocchi rút ra. Sau 90 phút, Lazio cũng hạ Carpi bằng tỷ số 3-1.

Kết quả vòng 37 Serie A: 
Inter 2 - 1 Empoli
Bologna 0 - 1 AC Milan
Roma 3 - 0 ChievoVerona
Carpi 1 - 3 Lazio
Fiorentina 0 - 0 Palermo
Frosinone 0 - 1 Sassuolo
Sampdoria 0 - 3 Genoa
Atalanta 1 - 1 Udinese
Hellas Verona 2 - 1 Juventus
Torino 1 - 2 SSC Napoli
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.