Chuyện cổ tích của Plabennec

29/01/2010 08:59 GMT+7

Đội bóng hạng 3 Plabennec tiếp tục thực hiện một bất ngờ tại cúp quốc gia Pháp sau khi đánh bại Nancy 2-0 để lọt vào vòng 1/16.

Niềm vui của các cầu thủ Plabennec sau khi loại Nancy

Đội bóng hạng 3 Plabennec tiếp tục thực hiện một bất ngờ tại cúp quốc gia Pháp sau khi đánh bại Nancy 2-0 để lọt vào vòng 1/16.

Dù chơi trên sân nhà, đại diện của Ligue 1 có vẻ như không hề muốn tiến xa hơn ở giải đấu này. Thái độ miễn cưỡng tham dự cúp quốc gia Pháp của Nancy cũng được thể hiện ở vòng đấu trước khi họ chỉ vượt qua đội hạng 5 Thiers bằng loạt sút luân lưu. Vì thế, Plabennec dễ dàng ghi được 2 bàn thắng ở các phút 58 và 60 của trận đấu.

Ở vòng đấu trước, Plabennec cũng hạ một đội bóng đến từ giải đấu hàng đầu nước Pháp là Nice. Có lẽ thái độ với giải đấu cúp là điều khác biệt đem lại chiến thắng cho Plabennec. Càng đáng khen hơn cho Plabennec nếu biết rằng họ đang nằm ở khu vực xuống hạng của giải đấu hạng 3. Thử thách sắp tới ở vòng 1/8 của Plabennec cũng là một đội bóng ở Ligue 1, Auxerre.

Trong khi đó, không hề có bất ngờ xảy ra ở trận đấu còn lại. Cuộc phiêu lưu của Colmar, đội bóng tạo nên cú sốc với việc loại Lille ở vòng đấu trước, đã phải chấm dứt sau khi để thua Boulogne 1-2 trên sân nhà.  Juan Lorca đưa Boulogne dẫn trước ở phút thứ 9 và Jeremy Blayac nhân đôi cách biệt cho đội khách ngay trước giờ nghỉ. Bàn thắng rút ngắn tỷ số của Colmar đến từ chấm penalty. Đấu thủ ở vòng 1/8 của Boulogne sẽ là đội bóng đang giữ cúp Guingamp.

S.D

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.