Chuyện lạ: Cầu thủ giành chức vô địch Bundesliga và La Liga trong một mùa bóng

Kim Chao
Kim Chao
18/07/2020 21:16 GMT+7

Hậu vệ phải Alvaro Odriozola trở thành cầu thủ hiếm hoi nhận được 2 chức vô địch danh giá nhất châu Âu trong cùng một mùa bóng.

Đối với hậu vệ phải Alvaro Odriozola, nâng cao chiếc cúp vô địch quốc gia luôn là mơ ước của mình nhưng anh đã làm được điều đó 2 lần với hai câu lạc bộ danh giá khác nhau trong cùng một mùa bóng.
Cầu thủ người Tây Ban Nha được Real Madrid mua về đầu mùa bóng 2018-2019 với giá 30 triệu euro nhưng cùng các đồng đội bất lực nhìn Barcelona thống trị La Liga trong hai mùa bóng. Bắt đầu mùa bóng mới này, Odriozola được khoác áo Real Madrid 5 lần trước khi được Bayern Munich mượn hồi tháng 1.2020.

Odriozola về Real Madrid vào tháng 7.2018

Ảnh: AFP

Ở Bundesliga, Odriozola không dễ gì lấy vị trí của Pavard nhưng sự cố gắng của cầu thủ 24 tuổi này cũng được đền đáp khi chơi ba trận trước khi mùa giải kết thúc, trong đó anh được đá chính ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, trận đấu Bayern Munich đè bẹp đội chủ nhà Wolfsburg 4-0.
Mặc dù vậy, Odriozola vẫn được lên bục nhận chiếc đĩa bạc danh giá của Bundesliga cho những đóng góp của mình và sắp tới, anh có cơ hội cùng Real Madrid nhận tiếp danh hiệu vô địch La Liga mùa bóng này.

Schurrle giải nghệ sớm, Gotze sa sút - kết cục buồn của người hùng World Cup 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.