Chuyển nhượng Barcelona hôm nay: Lời đề nghị của Barcelona bị Inter Milan từ chối

11/09/2020 19:30 GMT+7

Huấn luyện viên trưởng Barcelona Ronald Koeman tiếp tục săn lùng những tài năng người Hà Lan để đưa về Barcelona. Mới đây nhất là ông đề nghị mua Stefan de Vrij của Inter Milan .

Từng vực dậy đội tuyển Hà Lan sau thời gian khủng hoảng nên huấn luyện viên Ronald Koeman biết rất rõ giá trị của các cầu thủ Hà Lan do ông dẫn dắt.
Thế nên, khi vừa đến Barcelona ông đã có kế hoạch đem về sân Nou Camp những cầu thủ Hà Lan đang thi đấu khắp nơi phù hợp với lối đá của Barcelona mà ông xây dựng.
Hiện tại Barcelona đang đàm phán với Lyon để có được Memphis Depay. Thương vụ sắp hoàn thành, bởi Barcelona chỉ còn tìm phương án để phải chi trả ít hơn 30 triệu euro.

HLV Koeman sắp có được Depay

AFP

Sau Depay, Barcelona đề nghị Inter Milan bán trung vệ Stefan de Vrij, một học trò cưng của ông Koeman ở đội tuyển Hà Lan. Điều kiện để có Stefan de Vrij được Barcelona ra kèo khá hấp dẫn khi chi 45 triệu euro kèm theo tiền vệ Arturo Vidal. Thế nhưng, câu trả lời mà Barca nhận được là cái lắc đầu bởi Inter cho biết Stefan de Vrij không phải để bán.
Stefan De Vrij đang là trụ cột nơi hàng thủ của Inter Milan nên đội bóng nước Ý không muốn bán đi trung vệ thép này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.