[Chuyển nhượng] Bayern Munich chuộng người Pháp khi mua cầu thủ thứ 5

Kim Chao
Kim Chao
17/08/2019 11:49 GMT+7

Bayern Munich vừa xác nhận mua thêm một cầu thủ người Pháp nữa để gia cố hàng tiền vệ luống tuổi của mình.

Nhà ĐKVĐ Bayern Munich vừa xác nhận trên trang chủ của mình việc ký hợp đồng với tiền vệ Mickael Cuisance từ Borussia Monchengladbach. Cầu thủ 20 tuổi này hiện là một trong những tiền vệ trẻ hàng đầu của Bundesliga kể từ khi anh rời Nancy để gia nhập Monchengladbach năm 2017. Cuisance đã có 35 lần ra sân ở Bundesliga trong hai mùa, tung ba đường kiến tạo tuyệt vời cho đồng đội.

Sức trẻ, sự lì lợm và khả năng kiểm soát bóng là điểm nổi bật của Cusance

AFP

"Cuisance có thế mạnh là kiểm soát bóng. Cậu ta có kỹ thuật tuyệt vời, một cái chân trái mạnh mẽ cùng cái đầu lạnh, Giám đốc thể thao của BayernMunich Hasan Salihamidzic nhận xét. Mickael Cuisance đã chơi cho mọi đội tuyển trẻ của Pháp trước khi đá chính đủ bốn trận cho đội tuyển của mình tại World Cup U-20 mùa hè vừa qua, nơi họ đã thất thủ 2-3 trước Mỹ ở vòng 16 đội.
Như vậy, tiền vệ này sẽ trở thành cầu thủ người Pháp thứ năm trong đội hình của Bayern hiện đang sở hữu Kingsley Coman, Corentin Tolisso, Lucas Hernandez và Benjamin Pavard. Cũng giống như Cuisance, Hernandez và Pavard chỉ mới gia nhập Bayern Munich mùa hè này.
Cuisance sẽ giúp cho tuyển giữa của Bayern Munich tràn đầy sức trẻ, nơi đang được Javi Martinez và Thiago Alcantara quán xuyến.
Ở trận đấu mở màn chiến dịch bảo vệ chức vô địch Bundesliga vào rạng sáng nay 17.8 (theo giờ VN), Bayern Munich bất ngờ bị Hertha Berlin thủ hòa 2-2 ngay tại sân nhà Allianz Arena. Cú đúp của Robert Lewandowski không đủ để đội chủ nhà có 3 điểm.
Ngoài sự xuất hiện của Cuisance, Bayern Munich cũng vừa xác nhận vay được Philippe Coutinho từ Barcelona trong vòng một năm trước khi mua đứt nếu thích.
Bayern Munich sẽ phải tìm kiếm chiến thắng đầu tay ở Bundesliga vào vòng đấu thứ 2 diễn ra cuối tuần tới trước Schalke 04.
Đội bóng của HLV trẻ Niko Kovac đang tìm danh hiệu Bundesliga thứ tám liên tiếp của họ trong mùa giải này với sự cạnh tranh gay gắt từ Borussia Dortmund, câu lạc bộ nâng cao chiếc đĩa bạc thần thánh của bóng đá Đức mùa bóng 2011-2012.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.