Chuyển nhượng La Liga: Turan muốn sang Barca, Real tiến gần đến Vidal

03/07/2015 07:27 GMT+7

(TNO) Hai đội bóng lớn của Tây Ban Nha tiếp tục có những chuyển biến tích cực về lực lượng, trong khi các đối thủ như Sevilla và Atletico Madrid chuẩn bị mất người.

(TNO) Hai đội bóng lớn của Tây Ban Nha tiếp tục có những chuyển biến tích cực về lực lượng, trong khi các đối thủ như Sevilla và Atletico Madrid chuẩn bị mất người.

Turan (phải) có thể trở thành đồng đội của Messi vào đầu năm 2016 - Ảnh: AFP

Báo thể thao Marca cho hay tiền vệ Arda Turan đang tiến rất gần đến Barcelona. Đội bóng xứ Catalan rất có thể sẽ thành công trong lời đề nghị trị giá 35 triệu euro gửi đến Atletico Madrid, bất chấp điều khoản giải phóng hợp đồng của Turan là 41 triệu euro.

Turan năm nay 28 tuổi, là trụ cột của Atletico Madrid và đang được nhiều đội bóng lớn như Manchester City và Chelsea từ Premier League theo đuổi. Tuy nhiên theo Marca, Turan sẽ "chọn Barcelona". Cộng thêm việc Barca chỉ có thể chính thức mua người từ đầu năm 2016, Atletico nhiều khả năng cũng sẽ muốn bán cho Barca hơn vì họ sẽ có thời gian nửa năm nhận sự phục vụ của Turan.

Vidal (phải) đang là mục tiêu của Real Madrid - Ảnh: AFP

Nếu Barca tràn trề cơ hội có Turan, Real Madrid cũng đang tự tin có sự phục vụ của một ngôi sao ở hàng tiền vệ. Các trang tin như Bleacher Report, Daily Star cho hay Arturo Vidal đã đồng ý gia nhập Real từ Juventus, khác với các thông tin trước đó cho rằng cầu thủ người Chile sẽ đến Arsenal.

Nếu Real thực sự có Vidal, đây sẽ là áp lực lớn cho một số ngôi sao khác tại tuyến giữa đội bóng thành Madrid như Toni Kroos, Luka Modric hay Isco. Và chắc chắn nó sẽ khiến cầu thủ trẻ Illarramendi càng thêm quyết tâm tìm bến đỗ mới.

Bacca (trái) sẽ rời Sevilla sang AC Milan

Theo chiều hướng ngược lại, La Liga mất một số cầu thủ giỏi như Martin Montoya và Carlos Bacca vào tay các đại diện Ý.

Montoya đã chấp nhận rời Barca đến Inter Milan theo dạng cho mượn trong hợp đồng 2 năm trị giá 5 triệu euro. Trong khi đó chân sút đình đám của Sevilla năm ngoái, Carlos Bacca chính thức cập bến AC Milan.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.